Thể thao

Rợn người cảnh xương sọ nứt toác của cầu thủ bị Ibrahimovic thúc cùi chỏ

Mạc Công
Chia sẻ

Tiền đạo Ibrahimovic mới đây vừa gây ra một chấn thương nghiêm trọng khiến cầu thủ đối phương bị nứt hộp sọ.

Mới đây, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã lập hattrick giúp CLB LA Galaxy vượt qua đội bóng cùng thành phố Los Angeles FC với tỉ số 3-2. Tuy nhiên, chân sút người Thuỵ Điển khiến nhiều người chỉ trích vì màn đánh nguội khiến một cầu thủ đối phương gặp chấn thương nghiêm trọng.

Theo đó, trong một pha nhảy lên tranh chấp, cùi chỏ của Ibrahimovic đã thúc vào gò má hậu vệ Mohamed El-Munir. Ngay lập tức, cầu thủ người Lybia ôm mặt, tỏ ra hết sức đau đớn.

Sau trận đấu, El-Munir đã đến bệnh viện để kiểm tra tình trạng chấn thương. Kết quả chụp chiếu khiến nhiều người không khỏi kinh hãi, xương sọ của hậu vệ này bị nứt khá nghiêm trọng và phải làm phẫu thuật.

Xương sọ của El-Munir bị nứt nghiêm trọng.

Đáng chú ý, vết nứt rất gần thái dương. Bác sĩ của El-Munir còn nói thêm, nếu vết nứt kia chỉ cần chệch đi một chút, rất có thể hậu vệ người châu Phi sẽ gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Mặc dù gây ra chấn thương cho cầu thủ đối phương song hành vi đánh nguội của Ibrahimovic nhanh chóng qua mặt được trọng tài. Nhờ vậy, chân sút người Thuỵ Điển mới được thi đấu tiếp giúp đội nhà giành chiến thắng. Nhưng sau khi gây ra chấn thương cho cầu thủ đội bạn, Ibrahimovic không hề tỏ ra ân hận.

Đây không phải lần đầu Ibrahimovic có hành vi đánh nguội. Năm 2017, thời điểm còn thi đấu cho CLB M.U, cựu tiền đạo CLB Inter Milan từng dùng khuỷ tay thúc vào mặt cầu thủ Tyrone Mings thuộc biên chế CLB Bournemouth. Dĩ nhiên, với sự nghiêm khắc từ FA, Ibrahimovic phải nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận.

Chia sẻ

Bài viết

Mạc Công

Tin mới nhất