Thể thao

Cận cảnh vòng 1 'big size' của người yêu Vũ Văn Thanh bị nghi phẫu thuật

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Đã đến lúc vòng 1 của bạn gái Văn Thanh đủ sức "soán ngôi" Angelia Phương Trinh về độ khủng.

Trong những năm gần đây, trào lưu nâng ngực trở thành một cơn lốc lôi cuốn hàng nghìn người đẹp Việt Nam. Một bộ ngực đầy đặn nở nang không chỉ thu hút ánh nhìn của các đấng mày râu mà còn giúp những người đẹp phô diễn vẻ gợi cảm, ngồn ngộn. Các mĩ nhân sẽ nổi bật hơn, quyến rũ hơn, giành được nhiều ưu ái hơn với sự nghiệp, kinh doanh thậm chí là cả tình yêu.

Trào lưu đó nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của đa phần các mỹ nhân vốn đã có vòng 1 không quá “phô trương”, bạn gái Văn Thanh cũng được liệt danh sách những người đẹp ưa chuộng trào lưu “nở nang” đó.

Cụ thể, trong thời gian gần đây Phùng Bảo Trân liên tục khoe đường cong hoàn hảo của cơ thể và đặc biệt là vòng 1 đồ sộ đến “nghẹt thở”. Màn “lột xác” của bạn gái Văn Thanh đã khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ cũng như sửng sốt.

Vậy nên, sự thay đổi số đo vòng 1 quá nhanh của Bảo Trân khiến cô nàng này bị các fan nghi ngờ đã phải nhờ đến bàn tay phù thủy của các bác sĩ thẩm mỹ để trở nên gợi cảm hơn. Mặc dù trước đó, người đẹp phố Núi được xem là nữ hoàng gợi cảm quyến rũ bậc nhất trong số dàn Wags của ĐTVN, ngay cả huấn luyện viên thể hình như bạn gái Văn Lâm - Yến Xuân cũng phải tỏ ra thua kém.

Cận cảnh vòng 1 dính nghi án “tu bổ” của bạn gái Văn Thanh.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất