Thể thao

Các nàng WAGs nổi tiếng chịu tiếng thị phi hơn cả bạn gái Quang Hải

Bá Định
Chia sẻ

Mặc dù trở thành một hậu phương vững chắc cho các cầu thủ song vẫn có không ít những nàng WAGs “vạ miệng” đem đến nhiều rắc rối.

Wanda Nara - cô nàng siêu thị phi

Wanda Nara có lẽ là nàng WAGs chuyên gây thị phi nhất làng bóng đá thế giới. “Máy bay” của Mauro Icardi không chỉ cạnh khoé các nàng WAGs khác mà còn sẵn sàng chửi thẳng vào mặt những ai gây hấn với chồng mình.

Trong buổi Gala bốc thăm vòng bảng World Cup 2018 được tổ chức tại thành phố Moscow, Maradona cạnh khoé Icardi cùng Wanda Nara: “Làm sao Sampaoli (HLV trưởng ĐT Argentina) có thể gạch tên Higuain chỉ vì Wanda nài nỉ ông ta chọn Icardi chứ?”.

Wanda Nara thường xuyên gây thị phi.

Đáp trả, Wanda Nara mới đây cũng tạo ra một cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội thông qua 2 dòng trạng thái có nội dung mỉa mai huyền thoại của nền bóng đá xứ Tango. “Tôi đề nghị sử dụng thuốc chống ma tuý trong những buổi sự kiện quan trọng có sự hiện diện của những người chỉ biết phát ngôn ra những lời lẽ thiếu suy nghĩ”. Phát ngôn của Wanda Nara khiến các CĐV ĐT Argentina phản ứng mạnh mẽ vì cô dám động đến thần tượng đất nước này.

Ngoài Maradona, Wanda Nara từng chửi cả bạn gái mới của Maxi Lopez (chồng cũ của Wanda). Chưa hết, cô nàng còn dành cho ban lãnh đạo CLB Inter Milan những lời nói khiếm nhã sau khi đội bóng ghẻ lạnh Icardi.

Bạn gái De Gea gây hấn với cả thành Manchester

De Gea không ít lần bị đồn có khả năng rời Man Utd. Thời điểm năm 2015, khi CLB Real Madrid đang tìm mọi cách chèo kéo De Gea, cô bạn gái Edurne Garcia liền đổ thêm dầu vào lửa.

Nàng WAGs bất ngờ gây sốc khi công khai thừa nhận rằng cô ghét thành phố Manchester và muốn bạn trai nhanh chóng trở lại Tây Ban Nha. Tuyên bố của Edurne Garcia như một gáo nước lạnh dội vào người hâm mộ M.U. Cổ động viên thành Manchester phản ứng khá dữ dội và tẩy chay nữ ca sĩ.

Bạn gái De Gea trở thành cái gai trong mắt CĐV M.U chỉ vì một câu nói.

Chính những phát ngôn từ Edurne Garcia phần nào làm De Gea mất hình tượng trong mắt các CĐV M.U. Sau đó, cô nàng thường xuyên làm mình làm mẩy dụ dỗ bạn trai quay về Tây Ban Nha thi đấu nhưng bất thành.

Bà xã Rooney công kích HLV Alex Ferguson 

Nổi tiếng thông minh và khôn khéo nhưng bà xã Coleen của Rooney cũng có lúc gây rắc rối cho chồng. Khi Rooney không được đá chính trong một trận gặp Real Madrid thuộc vòng 1/8 Champions League 2012/2013, nàng WAGs nước Anh đùng đùng lên mạng xã hội chỉ trích Sir Alex Ferguson.

Ngay lập tức, cô nàng con vấp phải làn sóng phản đối từ phía người hâm mộ M.U. Họ cho rằng, cô không những không hiểu về bóng đá, lại không biết tôn trọng Sir Alex.

Coleen Rooney bị các fan “ném đá” do chỉ trích HLV Sir Alex Ferguson.

Cuối cùng, chính cô phải xóa những dòng chia sẻ và thanh minh: “Tôi chẳng biết gì về chuyên môn, đơn giản, tôi chỉ muốn chồng mình được ra sân”. Tuy nhiên, lần vạ miệng này khiến Coleen trở thành cái gai trong mắt các CĐV M.U. Hiện cô đang bên cạnh Rooney ở nước Mỹ khi cựu tuyển thủ Anh sang thi đấu tại giải MLS.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất