Thể thao

Bùi Tiến Dũng rớt giá thê thảm vì dự bị quá lâu

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Liên tục ngồi ngoài vì những chấn thương, Bùi Tiến Dũng đón nhận cái kết đắng trên trang cá nhân facebook.

Sau chiến tích kỳ vĩ ở Thường Châu, Bùi Tiến Dũng vươn lên trở thành “ông hoàng” mạng xã hội của bóng đá Việt Nam với hơn 3,2 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Bằng chứng là khán giả đã đổ dồn mọi sự quan tâm đặc biệt dành cho Bùi Tiến Dũng, sự chú ý này đã “vượt ngưỡng” và lập nên kỷ lục đáng nể - lượt follow Facebook của chàng thủ môn đã tăng vọt lên gấp 23 lần chỉ sau một đêm.

Chàng thủ môn điển trai và “cool ngầu” này chính thức trở thành “idol thế hệ mới”.

Những con số ấy đã nói lên Bùi Tiến Dũng gây sốt thế nào, và thực sự trở nên nổi tiếng “chỉ sau một đêm”. Với lượt follow khủng, thậm chí còn nhiều hơn so với rất nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz, Bùi Tiến Dũng được dân mạng ví như một ’ngôi sao’ trong lĩnh vực thể thao.

Thậm chí chưa đầy 24h, bài đăng xin lỗi người hâm mộ của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhận được 1,3 triệu lượt thích của cư dân mạng.

1,3 triệu lượt thích cho một bài viết là một con số khủng khiếp. Để dễ hình dung, hãy so sánh với Cristiano Ronaldo, ngôi sao thể thao có lượng follow nhiều nhất thế giới trên mạng xã hội. Ở thời điểm đó, 10 bài đăng gần nhất của CR7 cũng không chạm tới con số 1 triệu view.

Thế nhưng, hơn 1 năm sau, trang cá nhân của thủ môn CLB Hà Nội tuột đến thảm hại. Cụ thể, bài đăng gần nhất của thủ môn này chỉ có hơn 46k người yêu thích và 1,4 nghìn bình luận giảm đến 96% lượt tương tác trên facebook thua xa Công Phượng và Hà Đức Chinh.

Bức ảnh gần nhất của Công Phượng với caption “Giống như sang đường vậy, cứ đứng đúng vạch chờ đúng lúc là băng qua thôi” nhận được 78 nghìn lượt yêu thích trong khi trang cá nhân của tiền đạo này chỉ sở hữu 2,3 triệu follower.

Theo một thống kê, Phan Văn Đức mới là cầu thủ có trang cá nhân đạt tương tác tốt nhất của đội tuyển Việt Nam khi đạt mức 5,65%. Cùng lúc, Bùi Tiến Dũng (thủ môn) chỉ đạt tỷ lệ tương tác là 1,32%. Với tỷ lệ tương tác 5,26%, Bùi Tiến Dũng (hậu vệ) cũng là một trong những cầu thủ đạt tương tác tốt trên Facebook.

Có thể nói, việc Bùi Tiến Dũng “ngồi chơi xơi nước” quá lâu vì chấn thương cùng với việc trước đó thủ môn này không được bắt chính ở AFF Cup và ASIAN Cup đã khiến cho tương tác trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh giảm đến thảm hại.

Chiều nay, Bùi Tiến Dũng được dự đoán sẽ có trận đấu đầu tiên bắt chính cho Hà Nội FC ở V.League 2019 khi đội bóng Thủ đô làm khách trên sân của Thanh Hoá lúc 17h00.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất