Thể thao

Bùi Tiến Dũng được vợ lên mạng gửi lời chúc đầy ngọt ngào

Linh Hồ
Chia sẻ

Sau một thời gian dài bị trì hoãn vì dịch bệnh Corona, CLB Viettel đã tổ chức lễ xuất quân 2020. Đáng chú ý, vợ Bùi Tiến Dũng gửi lời chúc may mắn tới chồng và toàn đội.

Sáng ngày 5/3, để chuẩn bị cho một mùa giải đầy hứa, Trung tâm Thể thao Viettel đã chính thức tổ chức lễ xuất quân. Bước sang V.League 2020, đội bóng được mệnh danh là “hậu duệ” Thể Công đã có những sự bổ sung chất lượng từ HLV trưởng đến lực lượng thi đấu với những tên tuổi như HLV Việt Hàng, Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh… Nổi bật trong dàn cầu thủ của Viettel có lẽ phải nhắc tới Bùi Tiến Dũng, chàng trung vệ tài năng và thủ quân của đội bóng này.

Bùi Tiến Dũng trong lễ xuất quân cùng CLB Viettel ( Ảnh: Viettel FC)

Trong ngày xuất quân của chồng, Khánh Linh đã gửi lời chúc tới Tiến Dũng và toàn đội : “Chúc chồng yêu và toàn đội xuất quân may mắn, gặt hái thành công trong mùa giải mới” kèm theo hình Chàng cầu thủ vình dự đứng trên bục phát biểu trước CLB.

Bùi Tiến Dũng khiến mọi người phải ganh tị khi có hậu phương vững chắc là cô vợ xinh đẹp, đảm đang và giỏi giang.

Vợ Bùi Tiến Dũng gửi lời chúc tới chồng

Cả hai đã về chung một nhà và cùng nhau đón đứa con đầu lòng vào tháng 10/2019. Trên trang cá nhân, vợ chồng trung vệ tuyển Việt Nam thường xuyên đăng những hình ảnh hạnh phúc bên công chúa nhỏ của mình.Chàng trung vệ CLB Viettel luôn tranh thủ thời gian rảnh rỗi để về nhà chăm sóc vợ con. Những lúc có thời gian nghỉ ngơi, “Tư” Dũng đều đưa vợ mình đi du lịch trong và ngoài nước. Có lẽ năm 2020, hứa hẹn sẽ là một năm đột phá , thành công của chàng cầu thủ tài năng này.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng đón con đầu lòng ( Ảnh: FBNV)

Trên facebook, nhiều khán giả cũng đã gửi lời chúc tới CLB Viettel trong ngày xuất quân 2020 với nhiều thắng lợi mới.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất