Thể thao

Bị PSG loại khỏi đội hình, Neymar sắp sang Real Madrid?

Bá Định
Chia sẻ

CLB PSG mới đây vừa có động thái chứng tỏ cho việc sắp chia tay tiền đạo Neymar.

Trong một diễn biến mới nhất, CLB PSG đã loại Neymar ra khỏi đội hình xuất phát cho trận đấu gặp CLB Nimes thuộc vòng 1 Ligue 1. Động thái này được đưa ra giữa bối cảnh có nguồn tin cho rằng, chân sút người Brazil đang trên đường sang Tây Ban Nha đàm phán với CLB Real Madrid.

Bản thân Giám đốc thể thao CLB PSG - ông Leonardo xác nhận, việc đàm phán có thuận lợi hơn trước. Thế nên, nhiều khả năng Neymar sẽ trở lại thi đấu ở La Liga. Tuy nhiên, Real Madrid lại trở thành đội bóng được cho là có khả năng giành được chữ ký từ Neymar.

Một số nguồn tin cho hay, “kền kền trắng” sẵn sàng chi số tiền lên đến 120 triệu euro cộng thêm tiền vệ Luka Modric. Đề nghị này đang được ban lãnh đạo PSG cân nhắc bởi họ cũng khao khát sở hữu thủ quân ĐT Croatia trong đội hình.

Neymar nhiều khả năng sẽ sang Real Madrid.

Trước đó, Neymar năm lần bảy lượt công khai bày tỏ khát khao được trở về thi đấu cho CLB Barca. Song kể từ khi đội chủ sân Nou Camp chiêu mộ được tiền đạo Antoine Griezmann, họ tỏ ra không còn mặn mà với Neymar. Thế nên, ban lãnh đạo Barca bắt đầu thể hiện thái độ hời hợt dành cho thương vụ Neymar.

Ngay lập tức, đại kình địch Real Madrid nhảy vào cuộc. HLV Zidane đang muốn tái thiết lại đội hình Los Blancos thời hậu Cristiano Ronaldo. Neymar trở thành mục tiêu khiến nhà cầm quân người Pháp mong muốn đưa về sân Santiago Bernabeu. Mặc dù vậy, đòi hỏi về giá trị chuyển nhượng từ CLB PSG phần nào gây khó khăn cho quá trình đàm phán.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất