Thể thao

Bạn thân ở Incheon nhắn Công Phượng: 'Tôi sẽ rất nhớ bạn!'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Công Phượng rời đội bóng, hai' người bạn thân "soái ca" ở Incheon đã đăng tải lời chào tạm biệt người đồng đội đến từ Việt Nam kèm những tấm hình kỷ niệm vô cùng thân mật.

Mối tình giữa Công Phượng và Incheon United đã kết thúc sau 4 tháng không hạnh phúc ở xứ sở Kim chi. Tiếc nuối, vui mừng là hai từ mà các fan hâm mộ bày tỏ cảm xúc về chuyến hành trình của tiền đạo xứ Nghệ.

Dẫu vậy, 4 tháng tiếp xúc và tập luyện ở một đội bóng chuyên nghiệp như Incheon ít nhiều đã mang lại rất nhiều những điều thú vị trong cuộc đời cầu thủ. Trong đó phải kể đến mối quan hệ thân tình với hai “nam thần” của Incheon là Kim Jeung Ho và Lee Jeong Bin.

Khi biết Công Phượng rời đội bóng, hai cầu thủ này đã đăng tải một bài viết chào tạm biệt người đồng đội đến từ Việt Nam kèm những bức ảnh chụp kỷ niệm vô cùng thân mật.

Cầu thủ Lee Jeong Bin bày tỏ: “Dù chỉ là một thời gian ngắn, những cậu thật sự là một người bạn tốt. Tôi hi vọng cậu sẽ may mắn ở bất cứ nơi nào bạn thi đấu. Cảm ơn vì là bạn của tôi”.

Bạn thân của CP10 - Kim Jeung Ho tâm sự: “Tôi sẽ rất nhớ bạn. Bạn sẽ luôn là cầu thủ giỏi cho dù có ở đâu đi nữa. Tôi sẽ luôn cổ vũ cho bạn”.

Cá nhân cầu thủ họ Kim cũng từng chia sẻ anh quý mến Công Phượng bởi sự chân thành, hiền lành và hòa đồng. Jeung-ho từng dẫn Phượng về chơi tại gia đình anh, tự tay nướng thịt bò cho bạn và dạy Công Phượng nói tiếng Hàn.

Như Công Phượng tiết lộ trong lúc chia sẻ về cuộc sống trên đất Hàn, ở Incheon United thì người mà tiền đạo Việt Nam hay nói chuyện và thân thiết nhất chính là hậu vệ Kim Jeung Ho (44).

Anh chàng lém lỉnh này cũng rất chịu đùa giỡn với Công Phượng, nhưng vẫn phải chịu thua về đồ lầy lội của chân sút tuyển Việt Nam. Chẳng hạn như, Công Phượng từng khiến Kim Jeung Ho đứng hình lẫn đỏ mặt vì… cái hôn bất ngờ trong lúc đang quay hình.

Dù không thi đấu không thành công ở Incheon United nhưng ít ra Công Phượng đã có được những người bạn, người đồng đội yêu quý anh. Đó thực sự là điều hiếm thấy khó tìm ở một môi trường và đội bóng mới.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất