Thể thao

'Bản sao Ngọc Trinh' và bạn gái Ronaldo khoe vòng ba giống nhau đến kỳ lạ

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Cả bạn gái của Ronaldo và Đặng Văn Lâm đều có chung sở thích "độc" là khoe vòng ba mọi lúc mọi nơi.

Bạn gái Đặng Văn Lâm - Yến Xuân bất ngờ tìm được sợi dây liên kết với người mẫu Georgina Rodriguez - bạn gái Ronaldo. Cụ thể, cả hai cô nàng nóng bỏng này đều là những tín đồ cuồng tập thể hình và chăm khoe vòng 3.

Georgina Rodriguez sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ. Từ một cô gái làm nghề trông trẻ và người mẫu tự do, ít tên tuổi, người đẹp Tây Ban Nha đổi đời khi trở thành bạn gái của siêu sao Bồ Đào Nha. Trong khi đó, Yến Xuân có xuất phát điểm không khác là bao. Là “nữ hoàng Gymer” nổi tiếng Sài Thành thế nhưng tên tuổi của Yến Xuân chỉ được biết đến với tên gọi bạn gái tin đồn của Đặng Văn Lâm.

Đều xem việc tập Gym như là một thói quen hàng ngày, Yến Xuân và bạn gái CR7 sở hữu một body bốc lửa với số đo 3 vòng chuẩn đến “bỏng mắt”. Vòng 3 được xem như là vũ khí đặc biệt giúp 2 mỹ nữ này luôn chiếm spotlight mỗi khi chụp ảnh. Nước da nâu khiến bạn gái của 2 nam cầu thủ trông càng quyến rũ và nóng bỏng hơn.

Theo chia sẻ Ronaldo, bạn gái anh cuồng tập gym. Xuất thân là nghệ sĩ múa nên cô sở hữu thân hình săn chắc, dẻo dai. Tuy nhiên, trong khi mang thai và sinh xong, cô cũng tích cực tập luyện để giữ gìn vóc dáng. Người đẹp đặc biệt yêu thích các bài tập giúp có được vòng 3 gợi cảm. Bên kia chí tuyến, “bản sao Ngọc Trinh” của Đặng Văn Lâm được xem là hình mẫu của ý chí vượt qua định kiến về ngoại hình. Yến Xuân từng xin việc không ai nhận vì quá bé vì thế mà cô xác định tập Gym để đổi đời. Từ cô gái bị chê body xấu, Yến Xuân tập Gym miệt mài để giảm liền 7 kg, sau đó sở hữu vóc dáng vạn người mê.

Không chỉ toát lên vẻ đẹp về ngoại hình, cả hai còn là những tấm gương hi sinh vì tình yêu mà bất cứ ai phải nể phục. Với tình yêu dành cho Đặng Văn Lâm, hot girl quê ở Củ Chi quyết định sang Thái Lan chăm lo cho bạn trai và gần như bỏ cả công việc nghìn đô. Giống như Yến Xuân, Georgina Rodriguez không ngại theo bước siêu sao Bồ Đào Nha đi vòng quanh thế giới để thi đấu và tự tay săn sóc con trai đầu của cầu thủ này. Mặc dù, Cristianinho không phải là con ruột của siêu mẫu xứ sở Bò Tót.

Cũng vì sở hữu một vòng 3 “big size” mà hai cô nàng đều bị tình nghi là sử dụng dao kéo để có được đôi mông căng mọng. Dẫu sao với những gì đã làm được, Yến Xuân và Georgina xứng đáng là hình mẫu về nhan sắc và đức tính cao cả mà bất cứ ai đều phải học hỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất