Thể thao

'Bản sao Mi Du' để lộ tin nhắn 'thả thính' của Hà Đức Chinh

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Có một Hà Đức Chinh luôn nồng cháy trong tình yêu... khi muốn gần bạn gái mỗi ngày để mua đồ ăn.

Sau tuyên bố muốn giành Quả bóng vàng Việt Nam trong một bài phỏng vấn mới nhất với Saostar của Hà Đức Chinh. Mới đây, Chinh “đen” lại tiếp tục tạo bão trong cộng đồng mạng với đoạn tin nhắn “ngọt như mía lùi” với bạn gái nóng bỏng: “Ước gì anh có thể ở gần để đi mua đồ ăn sáng cho em”.

Mai Hà Trang - cô gái khiến Hà Đức Chinh chỉ ước được bên cạnh mỗi ngày.

Dù đoạn tin nhắn đã được cô người yêu xinh đẹp che tên cẩn thận thế nhưng cư dân mạng vẫn nhanh chóng phát hiện nam chính trong đoạn chat chính là Hà Đức Chinh. Nhiều fan còn chỉ ra kiểu viết thiếu dấu, lúc có lúc không là phong cách không lẫn vào đâu được của tiền đạo quê Phú Thọ.

Gọi là bạn gái tin đồn vì trước đó, cặp đôi Đức Chinh - Hà Trang ít công khai thân mật như những cặp đôi khác. Tuy vậy, vẫn không có gì che mắt được người hâm mộ khi trước đó, họ đã khai quật được kha khá bằng chứng cho thấy cả hai đang hẹn hò. Điển hình như mặc đồ đôi, nắm tay cùng chơi bóng trên phố, hay việc Mai Hà Trang hay xuất hiện trong các buổi hẹn của các cầu thủ.

Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang dính tin đồn hẹn hò từ cuối tháng 11/2018. Tuy cặp đôi này luôn cố gắng che dấu mối quan hệ, dẫu vậy vẫn không thể che mắt được người hâm mộ khi trước đó, các fan đã khai quật được kha khá bằng chứng cho thấy cả hai đang hẹn hò. Điển hình như mặc đồ đôi, nắm tay Chinh “đen” trên phố trong buổi đi chơi cùng hội bạn thân F4 nổi tiếng của ĐTVN bao gồm Quang Hải, Tiến Dũng, Đức Chinh, Văn Hậu.

Cũng trong bài phỏng vấn với Saostar, khi được hỏi: “Hà Đức Chinh có nghĩ đến chuyện sẽ lấy vợ để an tâm thi đấu mà không còn lo lắng nhiều về chuyện gia đình, khi có một người giúp chăm sóc mẹ?”

“Em mới 22 tuổi nên chưa thể nghĩ đến điều này. Em cần thi đấu thật tốt để lo cho mẹ và em gái, sau đó em mới nghĩ đến chuyện cưới vợ trong tương lai”, Chinh “đen” bộc bạch chia sẻ.

Hà Đức Chinh là thế, một chàng trai 21 tuổi trong sáng và đầy hồn nhiên. Khát khao duy nhất của tiền đạo này chỉ là được thi đấu và cống hiến hết mình cho thành tích chung của CLB và đội tuyển. Ẩn sâu vẻ ngoài có chút vạm vỡ, hơi gai góc là một Hà Đức Chinh cực kỳ lãng mạn, nồng cháy trong tình yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất