Thể thao

Trước tin đồn có bạn gái mới, Quang Hải bị chê 'lật mặt như người yêu cũ' với Nhật Lê

Từ Xuyên
Chia sẻ

Ngay sau khi dính tin đồn có bạn gái mới, tiền vệ Quang Hải đã nhận rất nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

Mới đây, tiền vệ Quang Hải dính tin đồn hẹn hò với cô nàng hot girl Nguyễn Thanh Thủy. Những người hâm mộ phát hiện Quang Hải và Thanh Thủy đều nhấn theo dõi nhau trên trang cá nhân. Từ đầu tháng 9 tới nay, Hải “con” thường xuyên “thả tim” những bức ảnh mới nhất của cô nàng 21 tuổi.

Quang Hải đưa ra bình luận trên bức ảnh chụp cô nàng Thanh Thuỷ. Ngay lập tức, cư dân mạng đã dành cho chàng tiền vệ CLB Hà Nội những lời lẽ không hay. Tài khoản LT phê phán: “Mới chia tay người yêu được 3 tháng mà Quang Hải đã có người yêu mới rùi thì thay lòng nhanh quá”.

Thanh Thuỷ bị rất nhiều người “ném đá” sau tin đồn hẹn hò Quang Hải.

Tài khoản này còn nói thêm: “Vậy mà bé Lu vẫn còn để tất cả hình ảnh chụp chung với Quang Hải cơ chưa xóa 1 cái nào từ lúc chưa nổi tiếng đã yêu nhau. Sau khi nổi tiếng, mọi người chửi bới chê bai Lu thậm tệ giờ thay lòng yêu người khác nhanh vậy. Thấy tội cô bé đó quá mất tất cả. Ai cũng biết trong tình yêu khi không còn yêu nhau thì chia tay nhưng vừa mới có 3 tháng Quang Hải đã công khai người yêu mới rùi thì thật tệ đàn ông là vậy đó”. 

Một tài khoản khác nhận xét: “Sự hi sinh của đàn bà đổi lấy trưởng thành của đàn ông, nhưng là cho 1 người đàn bà khác. Quy luật muôn thuở”. Bên cạnh đó, rất nhiều bình luận khác “ném đá” cô nàng Nguyễn Thanh Thuỷ.

Quang Hải chịu rất nhiều chỉ trích sau khi chia tay Nhật Lê.

Có vẻ, ngay cả khi chưa công khai gì nhưng Thanh Thuỷ và Quang Hải đã chịu quá nhiều chỉ trích. Bạn gái tin đồn lần này của nam tiền vệ ĐT Việt Nam là Nguyễn Thanh Thủy (sinh năm 1998, Hà Nội) - hot girl cao 1m52 từng nổi trên mạng từ năm 2017.

Những đồn đoán bắt đầu khi dân mạng nhìn thấy cả hai cùng xuất hiện và ngồi cạnh trong bữa tiệc sinh nhật một người bạn của nam cầu thủ qua đoạn livestream trên Facebook. Hình ảnh hai người cùng diện đồ màu trắng, Quang Hải vòng tay ra sau ghế của cô nàng 9X khiến nhiều người nghi ngờ.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất