Thể thao

Bạn gái Văn Toàn: 'Tôi đòi chia tay nhưng Văn Toàn mặt dày nhất định không chịu'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Yêu nhau 5 năm là thế, Văn Toàn và bạn gái hot girl vẫn trêu đùa lầy lội như những người bạn khi đòi chia tay mãi mà người kia không chịu.

Sau tuyên bố thích yêu xa cho đỡ “chán”, bạn gái Văn Toàn tiếp tục làm hoang mang cộng đồng mạng khi chia sẻ mối tình 5 năm với tiền đạo CLB HAGL.

Nhân lúc rảnh rỗi, Nhung Bum - bạn gái Văn Toàn đã ngồi chơi Q&A của fan về việc làm đẹp và chuyện tình yêu. Khi được bạn fan hỏi: “Em hâm mộ mấy người quen hoài không chia tay, cho em xin bí quyết có mối tình lâu dài với chị”.

Nhiệt tình giải đáp cho fan, người đẹp Văn Toàn đã không ngại khoe đoạn tin nhắn riêng tư giữa mình và bạn trai. Theo đó, Nhung Bum khẳng định: “Bí quyết là một người suốt ngày đòi chia tay còn một người thì không chịu đồng ý. Làm đủ mọi cách nhất định không chia tay, thế là không chia tay được á”. 

Chẳng hạn như trong đoạn tin nhắn này, khi Nhung Bum nói với Văn Toàn: “Chia tay đi”. Anh chàng tỉnh bơ hỏi “Gì đấy má”. Khi người yêu không chịu trả lời tin nhắn, Văn Toàn sẽ gọi điện rồi lân la trò chuyện những vấn đề không liên quan để cô nàng quên đi lời đề nghị chia tay kia.

Bạn gái Văn Toàn: “Tôi đòi chia tay nhưng Văn Toàn mặt dày nhất định không chịu”.

Do tính chất công việc thi đấu xa nhà, Văn Toàn và bạn gái không có thời gian gặp nhau thường xuyên. Điều đó không khiến tình cảm của cặp đôi nhạt nhoà mà như chính cô gái từng chia sẻ, cô thích yêu xa để được tự do và đỡ “chán” nhau.

Dù vậy sau mỗi giải đấu, Văn Toàn thường sắp xếp thời gian về thăm bạn gái. Trang Nhung cũng có khi đến thăm Văn Toàn ở những nơi anh thi đấu cùng CLB. Tình cảm của cặp đôi đã trải qua 5 năm êm đềm và nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Ngay khi cùng đội tuyển Việt Nam trở về từ Thái Lan sau hành trình King's Cup 2019, Văn Toàn đáp chuyến bay ra Hà Nội vừa thăm gia đình vừa tranh thủ gặp người yêu sau một thời gian xa nhau. Và trước khi gặp mặt, cặp đôi cùng nói về chuyện ăn uống một cách hài hước.

Trong khi Văn Toàn tỏ ra khá suy nghĩ khi chọn món ăn vì bạn gái anh đang trong thời gian ăn kiêng thì Trang Nhung lại nghĩ đến việc rủ người yêu uống trà sữa. Thế nhưng anh chàng từ chối nói để dành bụng ăn đồ ăn cho khoẻ.

Nhung Bum nài nỉ bạn trai hãy uống trà sữa cùng mình bằng tin nhắn như “dằn mặt”: “Uống đi. Mày phải uống”. Văn Toàn cũng chỉ biết lắc đầu bó tay với ngườu yêu nên đã đồng ý. Tuy nhiên, ngay lập tức cô gái lại thay đổi ý định: “Không uống cũng được. Đỡ tốn tiền”.

Văn Toàn và mối tình lầy lội với bạn gái hot girl.

Cuộc trò chuyện giữa Văn Toàn và bạn gái cũng giản dị như những cặp đôi khác, nói về việc ăn gì, uống gì khi hẹn hò. Tuy nhiên, cách Trang Nhung troll bạn trai khiến người ta bó tay bởi chỉ trong vài giây, cô nàng đã “lật mặt nhanh hơn lật bánh tráng”.

Nhung Bum tên thật là Nguyễn Trang Nhung. Cô nàng vừa tốt nghiệp khoa Tài chính ngân hàng của một trường đại học tại Hà Nội. Dù cả Trang Nhung và Văn Toàn ít khi khoe ảnh chung hay công khai mối quan hệ trên mạng xã hội thì fan của Văn Toàn đều biết họ là một đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất