Thể thao

Bạn gái Văn Lâm là fangirl của 'độc cô cầu bại' Nguyễn Trần Duy Nhất

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hóa ra, ngoài sở thích xem bóng đá, bạn gái Đặng Văn Lâm - Yến Xuân còn theo dõi cả võ thuật. Cô nàng là fangirl của "độc cô cầu bại" Nguyễn Trần Duy Nhất.

Trong lần đầu tiên ONE Championship xuất hiện tại Việt Nam, Nguyễn Trần Duy Nhất đã thị uy sức mạnh với trận thắng knock-out trước đối thủ thủ Azwan Che Wil.

“Độc cô cầu bại” kết thúc trận đấu bằng đòn đấm trúng mặt knock-out Che Wil. Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) nổ tung với khoảnh khắc này. Đẳng cấp của huyền thoại Muay Thái Việt Nam đã được chứng minh.

Khởi đầu hoàn hảo trong ngày ra mắt ONE Championship, Duy Nhất cho thấy anh vẫn là tượng đài của Muay Thái Việt Nam.

Là một tín đồ yêu thể thao, bạn gái Văn Lâm - Yến Xuân đã không bỏ qua trận đấu này. Trên story của mình, cô nàng thể hiện sự ngưỡng mộ bằng tấm ảnh chụp màn hình của trận đấu cùng dòng chữ: “Pha knock-out tuyệt đẹp. Nguyễn Trần Duy Nhất”. 

Bạn gái Văn Lâm là fangirl của “độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất.

Sau đó, bạn gái Văn Lâm còn hóm hỉnh chia sẻ: “Ông đá một phát chắc rớt hết răng”. Với những gì viết trên story, Yến Xuân khiến không ít fan ngỡ ngàng khi theo dõi và thể hiện tình yêu với bộ môn này.

Clip: “Độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất.

Quả thực, Đặng Văn Lâm là một người đàn ông may mắn khi có được sự đồng hành của Yến Xuân. Không chỉ giỏi giang xinh đẹp, cô nàng còn là một người yêu thể thao.

Sự đồng hành của Yến Xuân giúp Văn Lâm càng thi đấu càng hay. Thủ thành sinh năm 1993 đang là sự lựa chọn số 1 trong khung thành của Muangthong. Trong trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam hôm 5/9, Văn Lâm đã tỏa sáng giúp đội nhà bảo toàn được tỷ số hòa 0-0.

Bạn gái Văn Lâm là fangirl của “độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất.

Sau 2 tuần xa Văn Lâm thì mới đây Yến Xuân đã bay trở lại Thái Lan. Ở xứ sở chùa Vàng, hot girl Sài Thành đã không giấu nỗi sự háo hức khi gặp lại Văn Lâm và những người thân yêu. Cô nàng chạy thẳng đến nơi trông thú cưng để đón chú chó tên “Bim” về nhà.

Dạo gần đây, cả Văn Lâm và Yến Xuân đã cởi mở hơn trong việc công khai tình cảm trên trang cá nhân sau gần 1 năm hẹn hò.

Yến Xuân cũng đã ra mắt gia đình Văn Lâm trong dịp sinh nhật 27 tuổi của thủ môn này. Người đẹp Sài Thành đã cùng người thân của Văn Lâm dự khán trận đấu giữa Thai Port và Muangthong United, đáng tiếc rằng đội bóng của Văn Lâm đã để thua với tỷ số 2-0.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất