Thể thao

Bạn gái Hoa hậu tố sao U23 Việt Nam: 'Người đẹp trai, đá bóng hay thì vũ phu'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bạn gái từng thi Hoa Hậu tố soái ca của bóng đá Việt Nam - Trọng Đại "vũ phu".

Tranh thủ những ngày V.League tạm nghỉ để nhường chỗ cho AFC Cup và Cúp Quốc gia 2019, cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của bóng đá Việt Nam - Trọng Đại và Huyền Trang đã đưa nhau đi trốn ở Nha Trang.

Trên trang cá nhân, Huyền Trang đăng ảnh chụp cùng Trọng Đại ở Thành phố biển xinh đẹp cùng dòng status khiến fan nháo nhào bàn tán vì ý nghĩ thâm thúy của nó: “Ở trên cuộc đời đúng thật không ai là hoàn hảo. Người đẹp trai, cao 1m84, đá bóng hay thì lại vũ phu”.

Tường chừng đây là dòng status cực sốc tố bạn trai “vũ phu” của người đẹp 9x thế nhưng ngay sau đó, “soái ca” lừng lẫy của U23 Việt Nam liền trả lời bạn gái với thái độ dí dỏm: “Đã đẹp trai thì không bao giờ vũ phu nhé”, đập tan nghi án rạn nứt.

Còn nhớ Trọng Đại và Huyền Trang công khai hẹn hò vào tháng 8.2018. Thời gian đầu, bạn gáu Trọng Đại luôn sống trong những lời cay nghiệt của cư dân mạng khi bị chỉ trích là nguyên nhân khiến cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel suy giảm phong độ trong thời gian qua. Ấy vậy mà, vượt qua miệng đời của dư luận, cặp đôi này đã nắm tay nhau vượt qua đoạn đường quanh co nhất và chứng minh tình yêu của họ là thật lòng.

Bạn gái Hoa hậu tố Trọng Đại: “Người đẹp trai, cao 1m84, đá bóng hay thì lại vũ phu”.

Bạn gái của Trọng Đại đã từng bị gọi là “người đẹp ham tiền” khi phát ngôn gây sốc tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017: “Muốn trở thành hoa hậu để kiếm nhiều tiền như Phạm Hương”.Thời điểm công khai tình cảm, Huyền Trang bị nhiều người “ném đá” bởi cho rằng cô không phải là người con gái hợp với chàng trai hiền lành Trọng Đại.

Hơn nữa, tính cách của Huyền Trang được cho là “chỏng lỏn” khi cô gái đến từ Quảng Ninh này không ngần ngại đáp trả người hâm mộ gay gắt khi các fan phản ứng chuyện tình cảm của cô với cầu thủ Trọng Đại.

Bỏ qua những ồn ào về phát ngôn và chuyện tình cảm, Huyền Trang đang thử sức với vai trò MC cho một kênh truyền hình, cô nàng cũng kỳ vọng sẽ lấn sân vào showbiz bằng nhiều lĩnh vực thay vì chỉ được biết đến với danh hiệu Top 5 Hoa hậu Đại dương 2017.

Vào mùng 4 Tết Nguyên Đán 2019. Trọng Đại và bạn gái Hoa Hậu còn lặng lẽ chuyển sang trạng thái “Đang hẹn hò” trên trang cá nhân. Động thái này của Trọng Đại và bạn gái Huyền Trang được coi là sự “khẳng định chủ quyền” sau một thời gian công khai tình cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất