Thể thao

Bạn gái sao Hà Nội FC làm nông dân ở Anh

Linh Hồ
Chia sẻ

Bạn gái chàng hậu vệ CLB Hà Nội chăm chỉ làm vườn trong thời gian tự cách ly tại nhà khi đang ở nước ngoài.

Vóc Đỗ đã chọn phương án ở lại Anh và tự cách ly thay vì quay trở về Việt Nam, cô nàng chia sẻ đã ở trong nhà được tròn 1 tháng. Trong thời gian khá rảnh rỗi này, người yêu Văn Dũng rất chăm chỉ chơi tiktok và dọn dẹp nhà cửa. Mới đây, cô nàng quay lại cảnh đang làm vườn và tự nhận mình là cô nông dân “Cô nông dân năm nay đã ngót nghét 30 rồi“.

Nàng Wags từng chia sẻ, bố mẹ và người yêu rất lo lắng khi Vóc Đỗ không về nước trong khi dịch ở Anh đang diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, cô nàng vẫn thực hiện các biện pháp bảo vệ an toàn cho bản thân như mang bao tay, đeo khẩu trang và cẩn thận với những lần chạm vào đồ vật.

Vóc Đỗ hóa cô nông dân và luôn trang bị rất kỹ để bảo vệ cho sức khỏe của bản thân. Ảnh:FBNV

Trong suốt một tháng cách ly, người yêu Văn Dũng chỉ ra ngoài đúng 3 lần khi cần thiết, còn thời gian còn lại cô nàng ở trong nhà và khoe những việc mình làm như ăn uống hợp sức khỏe, tập thể dục và rất chăm chỉ làm những công việc nhà. Vóc Đỗ thường xuyên chia sẻ hình ảnh ra vườn ngồi hóng gió lên trang cá nhân, có lẽ cô nàng rất yêu thích khi có một mảnh vường trong nhà như vậy.

Người yêu Văn Dũng chăm chỉ làm việc nhà trong mùa dịch.

Trước đây, người yêu chàng cầu thủ có thời gian bị fans công kích khi có lời lẽ nặng nề với Văn Thanh trong một pha va chạm với Văn Dũng. Tuy nhiên, qua một thời gian, NHM cũng đã dần hiểu và dành nhiều tình cảm cho cô nàng hơn. Mọi người cũng rất mong sẽ được chứng kiến một cái kết đẹp của cặp đôi yêu lâu năm trong làng bóng đá Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất