Thể thao

Bạn gái Quang Hải và những nàng WAGs bị ghét… vì yêu cầu thủ

Bá Định
Chia sẻ

Không chỉ bạn gái Quang Hải, rất nhiều nàng WAGs đã phải chịu sự chỉ trích khi quyết định yêu một cầu thủ nổi tiếng.

Huyền My (bạn gái Quang Hải) 

Thời điểm hiện tại, cô nàng Huyền My (bạn gái tin đồn của cầu thủ Quang Hải) có lẽ là người chịu áp lực lớn nhất trong số các nàng WAGs Việt Nam. Bắt đầu từ bức ảnh cô nàng khoe dòng chữ khá tình cảm: “Anh thương vợ”. Sau đó, cộng đồng mạng soi ra đây chính là chữ kí của Quang Hải.

Chưa hết, cặp đôi nhanh chóng còn bị đồn là đi du lịch với nhau. Cả hai đều đăng tải lên mạng xã hội những bức hình chụp ở Đà Lạt tại cùng một thời điểm. Chính vì vậy, tin đồn về quan hệ tình cảm giữa Huyền My và Quang Hải xuất hiện ngày một dày đặc hơn.

Huyền My hứng quá nhiều “gạch đá” sau khi xuất hiện tin đồn yêu Quang Hải. Ảnh FBNV.

Ngay cả khi chẳng hề động chạm đến ai mà chỉ đơn giản đăng tải một bức hình chụp, Huyền My cũng bị hàng loạt fan cuồng nhảy vào trang cá nhân để “ném đá”. Hoặc chỉ mỗi hình xăm để lộ, cô nàng cũng phải chịu chỉ trích từ cư dân mạng.

Mới đây nhất, nàng WAGs còn tới dự đám cưới tiền đạo Phan Văn Đức. Dẫu cho liên tục giữ im lặng song những chỉ trích mà các fan nhắm tới Huyền My chưa hề có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Thuỷ Tiên (vợ tiền đạo Lê Công Vinh) 

Thời điểm mới công khai tình cảm với Lê Công Vinh hồi cuối năm 2008, Thuỷ Tiên chịu quá nhiều “búa rìu” dư luận. Đến nay, câu chuyện tình cảm giữa cặp đôi được ví như Beck - Vic Việt Nam như thể một câu chuyện trong phim.

Chính nữ ca sĩ “ngôi nhà hạnh phúc” từng lên tiếng thừa nhận cô suýt nữa không chịu nổi áp lực phía dư luận. Một số fan cuồng còn quy kết Thủy Tiên khiến Công Vinh bị ghét. Mặc dù vậy, Thuỷ Tiên vẫn dành tình cảm chân thành dành cho tiền đạo xứ Nghệ.

Mối tình giữa Công Vinh và Thuỷ Tiên khiến nhiều fan cảm động. Ảnh: FBNV.

Sau 4 năm yêu nhau, cặp đôi chính thức làm đám cưới rồi Thuỷ Tiên sinh cho Công Vinh một nhóc tì xinh xắn. Càng ngày, Thuỷ Tiên càng chứng tỏ sự lựa chọn tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử đội tuyển Việt Nam dành cho cô hoàn toàn đúng. Những lúc Công Vinh thất bại cay đắng trên sân cỏ, Thuỷ Tiên vẫn luôn bên cạnh, bảo vệ chồng hết mực.

Nhờ có sự chân thành mà cả hai đều đang duy trì rất tốt tình cảm sau hơn 10 năm yêu nhau. Công Vinh giờ đã giải nghệ nhưng anh vẫn thường sánh bước bên vợ tham gia các sự kiện lớn, các hoạt động xã hội hướng đến cộng đồng. Nhiều fan trước kia từng chỉ trích Thuỷ Tiên lúc này thay đổi hoàn toàn cách nhìn về cô.

Nguyễn Ngọc Nữ (bạn gái cũ tiền đạo Phan Văn Đức) 

Sau khi nổi lên dưới màu áo đội U23 và tuyển Việt Nam, cuối năm 2018, Phan Văn Đức dính tin đồn hẹn hò với Nguyễn Ngọc Nữ. Cô nàng từng lọt vào Top 10 Hoa hậu hoàn vũ năm 2017. Cặp đôi chưa bao giờ công khai tình cảm trên mạng xã hội song những dòng trạng thái từ Ngọc Nữ đều ngầm hướng tới chân sút CLB SLNA.

Nàng WAGs bắt đầu nhận vô số những lời chỉ trích vì bị cho là dựa hơi Phan Văn Đức để đánh bóng tên tuổi. Mối tình thầm kín giữa cô cùng Đức “cọt” chỉ tồn tại được vài tháng. Đến tháng 9/2019, Phan Văn Đức chính thức công khai hẹn hò cùng Võ Nhật Linh.

Ngọc Nữ bị cho là dựa hơi Phan Văn Đức để nổi tiếng. Ảnh: FBNV.

Thế nhưng, những “gạch đá” dành cho Ngọc Nữ vẫn không hề ngớt bởi những lời lẽ cô dành cho tình cũ trên mạng xã hội. Đỉnh điểm nhất chính là việc khi trả lời bình luận của một fan, cô dùng từ “nó” để gọi Phan Văn Đức.

Người đẹp chọn cách im lặng sau đó rồi lao đầu vào công việc. Mới đây, Phan Văn Đức đã chính thức kết hôn với Võ Nhật Linh còn Ngọc Nữ bắt đầu hé lộ có người mới.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất