Thể thao

Nhật Lê ám ảnh nặng khi Quang Hải bị bủa vây trong 'biển lửa'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Tận mắt chứng kiến khung cảnh "xấu xí" ở sân Hàng Đẫy, bạn gái Quang Hải đã bày tỏ cảm xúc hỗn loạn.

Trận cầu”đinh” giữa Hà Nội và Hải Phòng đã kết thúc với chiến thắng 3-1 nghiêng về đội chủ nhà thế nhưng tâm điểm của trận đấu này là hình ảnh “khán đài lửa” của CĐV đất Cảng. Có mặt trên sân để trực tiếp theo dõi trận đấu này, bạn gái Quang Hải đã chia sẻ cảm xúc đặc biệt: “Tới bây giờ, Nhật Lê vẫn còn rất hoảng sợ. Pháo nổ rất nhiều và khung cảnh lúc ấy rất hoảng loạn. Thật may khi không có ai gặp chấn thương”. 

“Ở đây sương khói mờ nhân ảnh. Đi xem đá bóng mà cứ ngỡ đi nhầm lên 9 tầng mây”, bạn gái Quang Hải cho hay. Đó là dòng tâm tư của Nhật Lê - bạn gái Quang Hải khi tận mắt chứng kiến sân nhà Hà Nội FC ngập chìm trong pháo nổ. Tuy vậy, những story đó được hot girl xứ Quảng nhanh chóng xóa đi sau ít phút đăng tải trên trang cá nhân Instagram.

Thêm một lần nữa, pháo sáng đang được các CĐV Hải Phòng xem là “quốc hùng quốc túy” trong hình thức cổ vũ của người dân dất Cảng. Các CĐV quá khích liên tục khiến góc khán đài B trông như một biển lửa sau các pha cứu thua xuất sắc của Văn Toản và bàn thắng mở tỉ số của đội khách ngay đầu hiệp 2.

Trong trận đấu này, được bạn gái xinh đẹp đến tận sân tiếp lửa, Quang Hải cũng đóng góp một bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 sau một pha cướp bóng tình quái trước khi tung chân nã cú đại bác tầm xa căng như kẻ chỉ vào lưới Hải Phòng.

Sau pha ghi bàn ấn định tỷ số chung cuộc, Quang Hải chạy ra khu vực gần đường biên để thực hiện màn ăn mừng ngạo nghễ i hệt Ronaldo. Anh ngồi xổm, tay chống cằm với khuôn mặt biểu thị sự băn khoăn.

Cụ thể, khi còn thi đấu trong màu áo Real Madrid (2016), trong trận derby với đối thủ Atletico Madrid ở khuôn khổ giải Vô địch Quốc gia Tây Ban Nha, Ronaldo từng có khoảnh khắc ăn mừng “gây bão” internet. Ronaldo ngồi xổm, tay chống cằm, im lặng trong giây lát, mặt hướng về phía ống kính máy quay. Hình ảnh này được nhận xét có phần ngạo mạn. Pha ăn mừng này của Ronaldo sau đó đã trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi nhận về cả “rổ” ảnh chế hài hước.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất