Thể thao

Bạn gái mới Quang Hải khoe tủ sách gia đình, dân mạng trầm trồ không chỉ xinh đẹp mà còn hiểu biết

Mỹ Tiên
Chia sẻ

"Cô chủ tiệm nail" của Quang Hải ghi điểm trong mắt fan không chỉ bởi ngoại hình xinh xắn, gu ăn mặc hợp thời, mà còn vốn hiểu biết nhờ đọc sách.

Mới đây, trên trang cá nhân, “cô chủ tiệm nail” của Quang Hải đăng tải tủ sách gia đình khiến cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên. Nhìn sơ qua có thể thấy, tủ sách gia đình của Huyền My đa dạng thể loại từ lịch sử, văn học đến những cuốn sách về pháp luật.

“Dạo này lười hơn xưa rồi”, Huyền My viết.

Bạn gái mới Quang Hải khoe tủ sách gia đình, dân mạng trầm trồ không chỉ xinh đẹp mà còn hiểu biết. (Ảnh IGNV)

Không giống như nhiều hot girl khác, có thể thấy bạn gái mới Quang Hải sở hữu nền tảng tri thức từ bé nhờ việc đọc sách. Ít ai biết rằng, Huyền My từng tốt nghiệp ngành thiết kế đồ họa trước khi mở chuỗi cửa hàng kinh doanh làm nail như hiện tại.

Nền tảng học vấn vững chắc giúp cô có được phông văn hóa cao và những kĩ năng ứng xử trong giao tiếp, cuộc sống. Đó là những tiền đề giúp Huyền My dễ dàng thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Huyền My được biết đến là người yêu mời của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Tuy vậy, Quang Hải và chuyện tình yêu với “cô chủ tiệm nail” Huyền My vẫn là dấu chấm hỏi lớn với người hâm mộ, đặc biệt là khi cả hai liên tục đăng status ẩn ý, bóng gió nhắc đến nửa còn lại. Dân tình liên tục bị “tung hỏa mù” khi theo dõi trang cá nhân của cặp đôi này.

Tạm quên thị phi, lùm xùm tình cảm thì cô nàng này cũng được dân tình đánh giá khá cao ở khoản nhan sắc và cả tài năng kinh doanh.

Bạn gái mới Quang Hải sang chảnh. (Ảnh FBNV)

Ngoài ra, cô còn sở hữu nhan sắc “gây thương nhớ”. (Ảnh IGNV)

Cô có ngoại hình xinh đẹp với gu thời trang bắt mắt và không kém phần sang chảnh. Dù mới 23 tuổi nhưng Huyền My đã sở hữu một số tiệm nail lớn nhỏ. Là tuýp người phụ nữ hiện đại, thông minh, dám nghĩ dám làm, chuỗi cửa hàng làm nail của Huyền My đã được mở rộng ở nhiều tỉnh và thu hút giới trẻ.

Điều này cho thấy, bạn gái mới Quang Hải đang là một nữ người phụ nữ thành đạt, sở hữu trong tay nhiều nhân viên, lại vừa xinh đẹp và có nền tảng tri thức vững.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất