Thể thao

Bạn gái Hà Đức Chinh nhận ‘mưa gạch đá’ khi công khai người yêu

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trước vô vàn những phản ứng tiêu cực của cư dân mạng, Hà Đức Chinh và bạn gái xinh đẹp có cảm thấy áp lực?

Mấy ngày qua thông tin Hà Đức Chinh công khai bạn gái đang khiến cộng đồng mạng Việt có một phen sôi sục. Muôn vàn ý kiến trái chiều xung quanh việc một cầu thủ thường xuyên bị chỉ trích về mặt phong độ như Chinh “đen” lại dám công khai bạn gái trước dư luận. Đặc biệt hơn nữa, bạn gái Hà Đức Chinh là cô nàng từng bị CĐV Việt thường xuyên ném đá vì PR quảng cáo không có tâm.

Còn nhớ hồi tháng 11/2018, Đức Chinh không ngại ngần diện áo đôi tay trong tay cười cười nói nói bên một cô nàng. Ngay lập tức, cư dân mạng truy lùng ra danh tính của Mai Hà Trang. Trang Facebook cá nhân của hot girl từ đó nhanh chóng tăng vượt bậc số người theo dõi và cô cũng nhận không ít lời quảng cáo PR trên Facebook lẫn Insstagram của mình.

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang.

Thế nhưng Hà Trang lại khiến cư dân mạng khó chịu và bóc mẽ sự “gian dối” khi cô nàng dùng 1 bức ảnh nhưng lại quảng cáo cho 2 loại thuốc giảm cân khác nhau. Ngay sau khi phát hiện điều này, nhiều người đã quay sang chỉ trích Hà Trang làm việc “không có tâm” với các nhãn hàng.

Những lời bình luận tiêu cực liên tục nhắm vào cặp đôi trẻ khi công khai bức ảnh tình tứ bên nhau.

“Khiếp thật lúc chưa nổi thì chẳng có em nào. Giờ nổi tí mấy em hot girl … công khai để mình hot ké, sau đó PR sản phẩm kiếm thêm. Như Nhật Lê, lúc Quang Hải chưa nổi chẳng ai biết đến, giờ hot không kém ai”.

“Lại hám fame để PR sản phẩm đây mà. Cô gái vàng trong làng PR dạo và chàng trai thay bồ như thay áo quá là hợp nhau”.

Việc một cầu thủ trẻ như Hà Đức Chinh bị chỉ trích khi công khai bạn gái không còn xa lạ gì với bóng đá Việt Nam. Trong quá khứ, Công Vinh và Công Phượng đều đã từng nếm trái đắng và gặp vô vàn áp lực khi lần lượt nói “yêu” hai cô nàng thuộc giới showbiz là Thủy Tiên và Hòa Minzy.

Dẫu vậy, nếu Công Vinh chứng tỏ bản lĩnh của một cầu thủ hàng đầu Việt Nam khi cùng Thủy Tiên vượt qua bao chông gai và trắc trở để có được hạnh phúc viên mãn như ngày hôm nay. Thì Công Phượng phải “ngậm đắng nuốt cay” chia tay mối tình 3 năm với Hòa Minzy vì không chịu được sức ép từ dư luận.

Cách đó ít ngày Phan Văn Đức cũng khiến cư dân mạng dậy sóng khi “lỡ tay” công khai yêu Top 10 Hoa hậu - Nguyễn Ngọc Nữ ngay đúng ngày sinh nhật thứ 3. Chọn cách công khai bạn gái, Văn Đức và Đức Chinh liệu sẽ trở thành phiên bản nào trong 2 phiên bản đối nghịch trên?

Hà Đức Chinh chỉ mới 21 tuổi còn cả một sự nghiệp rất dài ở phía trước. Liệc trò cưng Park Hang Seo sẽ làm gì để nắm tay người yêu vượt qua đoạn đường chông gai này.

Bên cạnh nhưng lời cay đắng, một số fan bày tỏ sự hạnh phúc và chúc mừng cho cặp đôi “trai tài gái sắc” này.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất