Thể thao

Bạn gái Đức Huy và các nàng WAGs sở hữu thân hình bốc lửa, gợi cảm

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nửa kia của các cầu thủ như Đức Huy, Văn Lâm hay Văn Thanh đều được dân mạng khen có nhan sắc xinh đẹp cùng body cực nóng bỏng.

Tiền vệ Đức Huy được cho là đang hẹn hò với một cô gái có tên là Tô Khánh Huyền. Nhiều fan phát hiện cô nàng này thường xuyên đăng tải những tấm ảnh thân mật, khoe quà được cho là do chính Phạm Đức Huy tặng.

Bạn gái mới Đức Huy đang là giám đốc của một công ty nội thất lớn ở Hà Nội. Cô nàng được nhiều fan khen có body chuẩn không cần chỉnh cùng phong cách thời trang gợi cảm, cá tính. Trên trang cá nhân, cô không ngại đăng ảnh diện bikini khoe vóc dáng thon gọn.

Trước khi nổi tiếng với danh xưng “bạn gái tin đồn” của thủ thành Đặng Văn Lâm, Yến Xuân đã sớm được biết đến với phong cách gợi cảm, quyến rũ, thường xuyên khoe dáng với vai trò là một huấn luyện viên cá nhân (PT).

Sau hơn 2 năm yêu thủ môn số 1 Việt Nam, Yến Xuân được nhận xét “gợi cảm thêm bội phần”. Chuyện tình yêu của hot girl Sài thành và thủ môn số 1 Việt Nam luôn thu hút sự chú ý đặc biệt.

Cô nàng Bảo Trân ngay từ khi biết đến là bạn gái của Văn Thanh cũng đã nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ. 9X sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng và thần thái sang chảnh. Ngoài làn da trắng mịn, khuôn mặt ưa nhìn, Bảo Trân còn có vóc dáng nóng bỏng và vòng 1 đầy đặn.

5 năm bên cạnh Vũ Văn Thanh, Bảo Trân chưa bao giờ bị người hâm mộ đàm tiếu hay chê bai. Cô nàng không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, giỏi giang mà còn rất thông minh, luôn biết cách tránh xa những scandal…

Nhật Lê luôn là một trong những nàng Wags nhận được sự yêu mến từ fan hâm mộ với khuôn mặt xinh xắn, thân hình nóng bỏng.

Bạn gái Quang Hải được nhận xét sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu không thua kém gì hot girl. Cô cũng có phong cách thời trang, trang điểm rất sành điệu, hiện đại.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất