Thể thao

Bạn gái Đặng Văn Lâm: Từ bị ruồng bỏ đến chuyên viên 'mọi sự trên đời'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Từng là cô gái "mập ú" khiến kẻ xa người tránh, Yến Xuân đang là chuyên viên tâm lý "có tiếng" trên mạng xã hội.

Cô gái bị cả thế giới “ruồng bỏ”

Được xem là một trong những nàng WAG nóng bỏng nhất trong số những bóng hồng xinh đẹp của dàn “soái ca” tuyển Việt Nam hiện nay thế nhưng Yến Xuân - bạn gái của Lâm Tây đã từng là một cô gái luôn tự ti về ngoại hình mập ú cùng với đó là khuôn mặt “không điểm nhấn” của mình.

Năm 19 tuổi, như bao bạn đồng trang lứa, bạn gái Văn Lâm với bao sự tự tin và khát khao của tuổi trẻ đi xin phụ việc bán thuốc để có đồng ra đồng vào nuôi sống bản thân. Tuy nhiên, cô gái trẻ nhanh chóng bị tạt ngay một gáo nước lạnh, bị đàm tiếu, chê bai vì thân hình nặng hơn “nửa tạ”, khuôn mặt thì thô kệch và gu thời trang được xem là “thảm họa”.

Với ngoại hình như vậy, Yến Xuân nộp đơn xin việc ở đâu là bị tự chối đến đó. Quá áp lực, cô nàng quyết tâm “lột xác” thay đổi ngoại hình với mong muốn đổi đời. Sau khoảng thời gian dài duy trì chế độ ăn uống hợp lý và tốn hàng nghìn giờ ướt đẫm mồ hôi trong phòng Gym, Yến Xuân giảm được gần 10 kg sở hữu vóc dáng nóng bỏng với số đo 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh” 85-57-94 ngay cả Angela Phương Trinh cũng phải chào thua.

Quá trình thay đổi của Yến Xuân từ một “cô vịt bầu” trở thành “nàng thiên nga” sở hữu thân hình bốc lửa qua 3 năm.

“Lột xác” từ việc giảm cân, bạn gái Lâm Tây dần dần trở thành “idol”, là hình mẫu về sự kiên trì trong lòng các cô nàng mập ú. Do vậy, Yến Xuân nhanh chóng được giới thể hình ưu ái phong tặng dành hiệu “Nữ hoàng Gymer Sài Thành” khi đều đặn chia sẻ clip dạy tập gym, các bí quyết giữ dáng, giảm cân hiệu quả trên trang cá nhân.

Sở hữu thân hình chuẩn như vậy, Yến Xuân thường xuyên diện trang phục gợi cảm, bikini khoe đường cong cơ thể nóng bỏng, cô còn tạo hẵn chuyên mục “my body” trong album ảnh của mình trên facebook cho các fan có thể dễ dàng chiêm ngưỡng.

Cùng với sự nổi tiếng khi được biết đến là bạn gái Lâm Tây, Yến Xuân ngày càng được biết đến rộng rãi. Nhờ đó, mà hot girl siêu vòng 3 này kiếm được trăm triệu mỗi tháng từ công việc huấn luyện viên cá nhân.

Với ý chí thay đổi số phẩn của mình, người yêu Lâm xứng đáng nhận được tuyên dương, tràn pháo tay nhiệt tình của người hâm mộ cho nghị lực và sự thành công của mình.

Chuyên viên tâm lý sự đời

Chắc hẵn nhiều người fan đang băng khoăn và khó hiểu về cụm từ này. Ít ai ngờ rằng, ngoài công việc huấn luyện viên cá nhân, Yến Xuân còn là người bạn tâm sự với các fan trên instagram. Hàng ngày như một thói quen, Yến Xuân luôn nhận được hàng chục câu hỏi hay tâm sự chuyện những chuyện buồn vui trên đời. Từ tình yêu, tình bạn, công việc, stress,… “nữ hoàng Gymer” luôn trả lời thấu đáng với những câu chuyện đó với sự thấu hiện và đồng cảm của mình.

Mới đây nhất, 9X gây chú ý với dòng chia sẻ khá dài trước câu hỏi: “Làm sao để phân biệt được người ta thực sự thích mình hay chỉ gạ gẫm thôi?”.

Trên Instagram, bạn gái tin đồn của thủ môn Lâm Tây trả lời rằng thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất, nhưng mục đích ban đầu của 99% con trai là gạ gẫm.“Nếu chỉ thích thì một lúc có thể thích rất nhiều người. Con trai hay con gái đều như vậy. Thích và yêu lại là hai cảm xúc hoàn toàn khác nhau…Gạ gẫm thì cũng có nhiều kiểu. Quan trọng là em muốn được gạ gẫm kiểu nào. Giá trị của em nằm trong tay em. Đàn ông vốn dĩ là 'động vật săn mồi' nên hãy là một 'con mồi' khôn ngoan”, cô nàng viết.

Theo Yến Xuân, phụ nữ không nên trách đàn ông lăng nhăng, đểu cáng. Trước khi có mối quan hệ tình cảm nghiêm túc, cả nam và nữ đều có quyền tìm hiểu và lựa chọn.

Đây không phải lần đầu tiên bạn gái tin đồn của Đặng Văn Lâm tư vấn, đưa ra lời khuyên về chuyện tình cảm trên trang cá nhân. Giải thích về điều này, Yến Xuân cho biết cô từng “bầm dập” vì tình nên hiểu phụ nữ là người chịu nhiều thiệt thòi. Sự tâm lý và nhạy cảm đó khiến các fan phải thốt lên rằng giá như Yến Xuân làm chuyên gia tâm lý thì con người đã bớt stress với những chuyện buồn trong cuộc sống.

Vượt qua Nhật Lê hay cả “gái ngoan” Quỳnh Anh, Yến Xuân xứng đáng được phong tặng danh hiệu “nữ hoàng Wags” vì những gì mình đã làm.

Tình yêu chân thành của Yến Xuân dành cho Văn Lâm khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Dù Văn Lâm và Yến Xuân chưa từng công khai mối quan hệ hay ảnh chụp chung, cô nàng vẫn khiến các fan hâm mộ vì sự ân cần và chu đáo của mình với tình yếu. Mới đây nhất, giữa tháng 2, Yến Xuân đã không ngại di chuyện một quãng đường gần 1000km để sang xứ sở chùa Vàng để giúp bạn trai “đỡ” cô đơn trong môi trường mới. Hiện Yến Xuân đã về Việt Nam và quay trở lại công việc huấn luyện của mình sau hơn 20 ngày “kề vai sát cánh” cùng Văn Lâm.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất