Thể thao

Bạn gái cũ Phan Văn Đức tự khen mình đảm đang

Từ Xuyên
Chia sẻ

Bạn gái cũ tiền đạo Phan Văn Đức một lần nữa khiến nhiều người bất ngờ bằng việc thể hiện một tài lẻ mới.

Dường như cô nàng Nguyễn Ngọc Nữ (bạn gái cũ tiền đạo Phan Văn Đức) vẫn chưa dừng lại công cuộc “thả thính” trên mạng xã hội. Mới đây, nàng WAGs đăng tải bức ảnh đan khăn trông rất khéo léo. Đồng thời, người đẹp viết dòng trạng thái: “Dẻo như kẹo kéo kia thì em không biết. Nhưng đảm đang, xinh xắn em có thừa nha”.

Bức ảnh nhanh chóng tạo ra một cơn sốt trên mạng xã hội. Nhiều fan vào bình luận ca ngợi góc nghiêng thần thành từ Ngọc Nữ. Nhiều người khác khen ngợi cô nàng trông vừa xinh đẹp lại vừa đảm đang. Một số người thì tỏ ra bất ngờ trước việc bạn gái cũ Phan Văn Đức biết đan len.

Bạn gái cũ Phan Văn Đức khiến nhiều người bất ngờ vì thể hiện khả năng đan len của mình. Ảnh: FBNV.

Có vẻ, sau khi chia tay Phan Văn Đức, Ngọc Nữ đã đưa các fan đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Top 10 hoa hậu hoàn vũ năm 2017 thường xuyên đăng những dòng trạng thái đầy cảm xúc trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, dù thường xuyên khoe những tấm hình thể hiện phong thái thoải mái song cô nàng vẫn tỏ rõ sự cô đơn.

Trong khi đó, thời điểm hiện tại, Phan Văn Đức đang chìm đắm trong hạnh phúc bên cô vợ mới cưới Võ Nhật Linh. Cặp đôi thường xuyên thể hiện những khoảnh khắc lãng mạn trên trang cá nhân của nhau. Tiền đạo xứ Nghệ cũng nhiều lần tặng vợ những món đồ đắt tiền.

Còn Ngọc Nữ đến lúc này vẫn một mình lẻ bóng. Từng có nhiều tin đồn người đẹp có bạn trai mới song những gì Ngọc Nữ thể hiện thì chẳng khác gì một người độc thân.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất