Thể thao

Bạn gái cũ lấy chồng, Tiến Linh liên tục 'thả thính' hot girl, diễn viên

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau khi chia tay mối tình cũ, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh dường như đang muốn tìm tình yêu mới.

Những năm gần đây, Tiến Linh đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc khi chứng tỏ được vai trò của mình ở CLB và ĐTQG. Tuy vậy, Tiến Linh không may mắn trong chuyện tình cảm.

Chân sút sinh năm 1997 chia tay bạn gái Ngọc Quyên dù cả hai tưởng chừng như sẽ sớm về chung một nhà. Hiện Tiến Linh đang “độc thân vui vẻ” thế nên trong thời gian qua cầu thủ điển trai này liên tục khiến người hâm mộ chóng mặt bởi những pha thả thính “cực gắt”.

Tiến Linh liên tục thả thính “gái lạ”: Hot girl, diễn viên đều đủ cả. (Ảnh FBNV)

Đầu tiên phải kể đến màn thả thính “bạn gái” Sơn Tùng M-TP - Huỳnh Hồng Loan. Trên trang cá nhân của Huỳnh Hồng Loan, có thể dễ dàng bắt gặp những bình luận của tiền đạo Tiến Linh. Nam cầu thủ liên tục khen ngợi và trêu đùa, sẵn sàng “hốt” để giúp nữ diễn viên “thoát ế”.

Màn tương tác của Tiến Linh và Hồng Loan. (Ảnh chụp màn hình)

Đáng chú ý, không chỉ một mình Tiến Linh “thả thính” đơn phương mà nữ diễn viên trẻ cũng “kẻ tung người hứng” với nam cầu thủ. Cô nàng khá hào hứng với những câu trêu đùa của chàng trai vàng trong làng “thính dạo”.

Huỳnh Hồng Loan không phải là một cái tên xa lạ với cư dân mạng, cô từng gây được sự chú ý với công chúng sau khi đóng vai nữ chính trong một MV ca nhạc của Sơn Tùng M-TP. Ngoài ra, cô cũng nhận được nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình.

Huỳnh Hồng Loan là “bạn gái” của Sơn Tùng MT-P trong một MV. (Ảnh FBNV)

Cô nàng có niềm đam mê với bóng đá, thường tới sân cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo. (Ảnh FBNV)

Ngoài nữ diễn viên xinh đẹp Huỳnh Hồng Loan, Tiến Linh cũng bị bắt gặp thả thính một hot girl khác, tên là Mai Ngọc Đinh. Nam cầu thủ cực chăm chỉ tương tác, bài viết nào của cô nàng cũng bình luận khen xinh.

Tiến Linh thả thính hot girl nóng bỏng. (Ảnh FBNV)

Một điểm chung của Tiến Linh và Hồng Loan là tình yêu với trái bóng tròn. Đinh Ngọc Mai là fan cứng của bóng đá và thường đồng hành cùng tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018, vòng loại World Cup 2022.

Cô nàng sinh năm 1997 hiện đang là MC thể thao của đài VTV. Hot girl là gương mặt quen thuộc từ chương trình “Nóng cùng World Cup” năm 2018 và là đại diện của Thuỵ Sĩ.

Nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng của cô nàng được Tiến Linh thả thính. (Ảnh FBNV)

Với những lần chăm thả thính các người đẹp, Tiến Linh xứng đáng là chàng trai vàng trong làng thả thính. Tuy vậy, nhiều fan mong rằng Tiến Linh sẽ sớm tìm được nửa kia của mình sau khi chia tay bạn gái cũ Ngọc Quyên.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất