Thể thao

Bạn gái cũ của Văn Lâm đốn tim fan khi cover hit 'Hơn cả yêu' của Đức Phúc

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Thương Võ - bạn gái cũ của thủ môn Đặng Văn Lâm khiến fan "lụy tim" khi hát lại ca khúc "Hơn cả yêu" của nam ca sỹ Đức Phúc.

Với giọng hát đầy cảm xúc, hot girl Thương Võ chinh phục khán giả khó tính nhất. Nhiều fan còn ví von, Thương Võ đích thị là “hotgirl cover”.

Bản cover của người đẹp nhận được rất nhiều sự yêu thích của cộng đồng mạng. Trước khi làm “làm mưa làm gió” mạng xã hội với “Hơn cả yêu” của Đức Phúc, Thương Võ sở hữu một gia tài đồ sộ những bản cover như như “Giá như cô ấy chưa xuất hiện”, “Còn gì đau hơn chữ đã từng”, “Anh đợi em được không”, “Có tất cả nhưng thiếu anh”…

Bạn gái cũ của Văn Lâm đốn tim fan khi cover hit 'Hơn cả yêu' của Đức Phúc.

Thương Võ được nhiều người biết đến là bạn gái cũ của thủ môn Đặng Văn Lâm. Hiện tại, tuy Đặng Văn Lâm đang có chuyện tình đẹp với cô nàng Yến Xuân, song trước đó, chuyện tình của anh chàng này và nữ ca sĩ Thương Võ cũng gây chú ý không kém.

Văn Lâm và Thương Võ bắt đầu công khai tình cảm từ năm 2017. Cả hai từng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ vì đẹp đôi và ngọt ngào. Tuy nhiên, cả hai bất ngờ đường ai nấy đi hồi tháng 9/2018.

Hiện tại, Thương Võ đang theo đuổi đam mê với công việc làm ca sĩ tự do. Cô nàng gây chú ý khi ngày càng xinh đẹp và gợi cảm. Những hình ảnh của mỹ nhân quê Nghệ An luôn nhận được lượt yêu thích khủng trên mạng xã hội. So với thời điểm còn đang hẹn hò với Đặng Văn Lâm, Thương Võ ngày càng quyến rũ và sở hữu hình thể đẹp mắt.

Thương Võ là bạn gái cũ Đặng Văn Lâm.

Có thể thấy, từ bạn gái hiện tại đến hội người yêu cũ của thủ môn Đặng Văn Lâm đều là những mỹ nhân tài sắc. Vậy nên không quá lời khi nhận xét rằng nam thủ môn điển trai có sức hút vô cùng lớn. Hiện tại Văn Lâm và Yến Xuân đang có một chuyện tình đẹp, thậm chí anh chàng cũng đã đưa bạn gái về quê ở Nga để thăm gia đình vào dịp nghỉ vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất