Thể thao

Ai chê mặc kệ, bạn gái Quang Hải vẫn hăng say trong phòng tập quyết làm ca sĩ

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Mặc kệ nhiều người chê hát dở Nhật Lê vẫn quyết tâm trở thành ca sĩ.

Sau thời gian im lặng với vô số những lùm xùm cá nhân như: “Pr không có tâm”, bị đồn đã đường ai nấy đi với Quang Hải, bị để ý chuyện âm thầm khóa/xóa Instagram chính thức, đối đáp gay gắt khi bị chê lùn… thì mới đây, hotgirl Quảng Nam đánh dấu “sự trở lại” với MV “Lời chúc đêm giao thừa”.

Không biết đây là điểm khởi đầu của hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp hay chỉ như sản phẩm thỏa mãn niềm đam mê, thế nhưng sau khi xem MV, nhiều khán giả đã “năn nỉ”, thậm chí đề nghị Nhật Lê đừng phát hành thêm ca khúc nào khác.

Bỏ ngoài tai những ý kiến tiêu cực, bạn gái Quang Hải vẫn quyết tâm theo đuổi niềm đam mê của mình. Mới đây, trên story instagram Nhật Lê đã đăng tải 2 bức ảnh luyện giọng trong phòng thu.

Theo đó, đây có lẽ là lần đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết, Nhật Lê mới quay trở lại phòng thu. Dường như sau bạn gái Quang Hải đã có một cái Tết “quá đà”, thế nên, trở lại đi học Nhật Lê trông khá uể ỏi.

Nhật Lê còn khoe kỹ năng đánh đàn điêu luyện trên story của mình. Rõ ràng, với những cố gắng không biết mệt mỏi của Nhật Lê, mong rằng NHM sẽ ghi nhận và ủng hộ những sản phẩm tiếp theo của người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất