Thể thao

63% CĐV M.U đòi sa thải HLV Solskjaer sau trận hoà AZ Alkmaar

Bá Định
Chia sẻ

Sau trận hoà đáng thất vọng 0-0 trước CLB AZ Alkmaar, nhiều CĐV M.U đã lên tiếng đòi sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer ngay lập tức.

Tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League 2019/2020, CLB M.U đã có trận hoà đáng thất vọng trước CLB AZ Alkmaar với tỉ số 0-0. Đáng chú ý, suốt cả trận đấu, “quỷ đỏ” thành Manchester không thể tung ra nổi 1 cú sút trúng đích về phía khung thành đội chủ nhà.

Thất vọng về màn trình diễn nghèo nàn của đội bóng, nhiều CĐV M.U đã đòi sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer ngay lập tức. Theo một khảo sát trên tờ Goal, khi được hỏi về việc có nên tiếp tục cho HLV Solskjaer thêm thời gian, có đến 63% số lượng CĐV đòi vị chiến lược gia người Na Uy phải ra đi ngay lập tức. Chỉ có 37% số CĐV M.U đồng ý tiếp tục tin tưởng vào Solsa.

Tài khoản Kennedy bình luận: “Đừng ủng hộ Ole vì ông ấy từng chơi cho đội bóng. Chúng ta cần một HLV đẳng cấp chứ không phải những điều thuộc về quá khứ. Hãy mạnh dạn sa thải ông ta để trao cơ hội cho những người xứng đáng hơn”.

Các CĐV M.U đã mất hết niềm tin vào Solskjaer.

Tài khoản Franklin chỉ trích: “Giờ thì chúng ta đã thấy thế nào gọi là hiệu ứng rồi. Tất cả chỉ được khoảng thời gian lúc đầu thôi. Sau đó, mọi thứ đâu lại vào đấy. Hãy trả cho ông ta 600.000 bảng để ông ta rời khỏi đội bóng ngay lập tức. Solsa chưa bao giờ được chào đón và xứng đáng gọi là huyền thoại cả”.

Tài khoản Kenneth cay đắng chia sẻ: “Ole không phải là một huấn luyện viên đẳng cấp thế giới. Ole chưa bao giờ là huấn luyện viên đẳng cấp thế giới. Ole sẽ không phải là một huấn luyện viên đẳng cấp thế giới. Một số người tiếp tục nói rằng M.U đang trong quá trình tái thiết. Không giành chiến thắng 10 trận đấu? Đứng thứ 6 ở EPL. Bournemouth đang chơi tốt hơn chúng ta. Sự thực là thế này đây”.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất