Thể thao

3 chàng 'phi công' điển trai của U23 Việt Nam

Từ Xuyên
Chia sẻ

Trong đội hình U23 Việt Nam hiện tại, một số cầu thủ sở hữu những cô nàng "máy bay" cực kỳ dễ thương.

Tiền đạo Tiến Linh 

Chân sút chủ lực đội U23 Việt Nam đang có một tương lai đầy hứa hẹn nơi ĐTQG. Đẹp trai, nam tính, chàng cầu thủ sinh năm 1997 có sức hút không kém các đồng đội của mình. Tuy nhiên, Tiến Linh khiến cho bao cô gái nuối tiếc vì phải lòng một “máy bay”.

Bạn gái của Tiến Linh là Ngọc Quyên (sinh năm 1995) hiện đang sống tại TP. Vinh, Nghệ An. Cặp đôi đã quen nhau hơn một năm và chính thức yêu nhau sau 5 tháng tìm hiểu. Dù hơn Tiến Linh 2 tuổi song nét trẻ trung khiến cả hai nhìn không chênh lệch nhau về tuổi tác.

Mối tình giữa Ngọc Quyên - Tiến Linh trải qua nhiều sóng gió.

Bạn gái Tiến Linh từng tốt nghiệp ngành Múa trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh. Cô quyết định về quê dạy múa thay vì ở lại gắn bó với thủ đô. Chuyện tình giữa cô nàng cùng chàng “phi công” đội U23 Việt Nam đến nay trải qua khá nhiều sóng gió. Hồi tháng 8 vừa qua, một số lời đồn đoán cho rằng Tiến Linh chia tay Ngọc Quyên.

Thế nhưng, sau đó, mọi tin đồn nhanh chóng bị dập tắt. Đến nay, cả Tiến Linh và Ngọc Quyên vẫn gắn bó mặn nồng bên nhau.

Thủ môn Văn Toản 

Nguyễn Văn Toản nổi lên từ SEA Games 30 nhờ màn trình diễn rất xuất sắc ở trận bán kết và chung kết giúp U22 Việt Nam giành chiếc huy chương vàng. Song kể từ sau chiến tích đó, chàng thủ môn CLB Hải Phòng vướng vào chuyện lùm xùm bị bạn gái cũ tố bắt cá hai tay.

Chia tay bạn gái bằng tuổi, chàng thủ môn đi tìm tình yêu mới với cô nàng Lê Thu Uyên sinh năm 1997, hơn Văn Toản 2 tuổi. So với các nàng WAGs khác, Thu Uyên không thực sự quá nổi bật. Nét trẻ trung khiến nhiều người nhìn bên ngoài thậm chí tưởng Văn Toản nhiều tuổi hơn Thu Uyên.

Bạn gái Văn Toản nhìn rất trẻ trung.

Cặp đôi liên tục thể hiện tình cảm với nhau qua mạng xã hội. Cá nhân Thu Uyên cũng rất biết cách chiều lòng thủ môn đội U23 Việt Nam. Bỏ lại những scandal suốt thời gian qua, cặp đôi hiện vẫn thường xuyên liên lạc và dành cho nhau những lời lẽ khá mùi mẫn.

Tiền vệ Hoàng Đức 

Cầu thủ CLB Viettel đang trở thành niềm hy vọng mới trên hàng công U23 Việt Nam. Những siêu phẩm dưới màu áo U23 Việt Nam giúp Hoàng Đức thu hút được sự chú ý từ nhiều fan nữ.

Mặc dù vậy, chỉ một thời gian ngắn, nhiều cô gái có vẻ thất vọng khi biết Hoàng Đức đã trao trọn trái tim cho cô nàng Gia Hân (sinh năm 1997), hơn Hoàng Đức 1 tuổi. “Máy bay” của tiền vệ sinh năm 1998 hiện là một quản lý của một spa làm đẹp.

“Máy bay” xinh đẹp Gia Hân.

Trái với đa số những nàng WAGs khác, Gia Hân không mấy khi thể hiện tình cảm trên trang cá nhân. Cô nàng tìm cách lấy lòng những người thân trong gia đình Hoàng Đức nhiều hơn. Đặc biệt, có lần Gia Hân đi cùng mẹ của Hoàng Đức theo dõi một trận đấu đội U23 Việt Nam.

Tình cảm cặp đôi ngày một tiến triển tốt đẹp. Nhiều người hy vọng cả hai sẽ cùng có một cái kết viên mãn cho tình yêu của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất