Lan Khuê liên tục khoe khéo hình ảnh quý tử cực đáng yêu khiến fans 'phát sốt'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Những hình ảnh vô cùng đáng yêu của quý tử đầu lòng được Lan Khuê chia sẻ đã 'đốn tim' không ít cư dân mạng.

Sau thời gian dài ở nhà cách ly xã hội, Lan Khuê hiện đang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Nha Trang cùng ông xã John Tuấn Nguyễn và con trai. Trên trang cá nhân, nàng siêu mẫu liên tục đăng tải hình ảnh “sống ảo” khoe vóc dáng nuột nà cùng phong cách thời trang vô cùng sành điệu bắt mắt.

Bên cạnh đó, Lan Khuê còn khiến fans 'phát sốt' khi khoe khéo những hình ảnh cực kỳ đáng yêu của quý tử đầu lòng. Mới đây nhất, nàng “Hoa khôi Áo dài” đã chia sẻ hình ảnh cùng chụp con trai trên bãi cỏ cùng dòng chú thích: “Đủ combo chạm biểm, chạm cỏ rồi nha anh hai.”

Khoảnh khắc của 2 mẹ con Lan Khuê đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm của mọi người

Qua ảnh Lan Khuê chia sẻ, có thể thấy, chỉ mới 6 tháng tuổi, nhưng con trai đầu lòng của nàng siêu mẫu đã trông vô cùng bụ bẫm cứng cáp. Nhiều người cũng dành lời khen cho sắc vóc xinh đẹp, gợi cảm của Lan Khuê, dù cô mặc váy sọc đen dài nhưng vẫn khoe khéo được vòng 1 đầy đặn nóng bỏng.

Trước đó, Lan Khuê đã “đốn tim” không ít cư dân mạng khi đăng tải loạt ảnh con trai Connor nằm trên giường đợi mẹ ngủ dậy.

Lan Khuê liên tục khoe khéo hình ảnh quý tử cực đáng yêu khiến fans 'phát sốt'

Mặc dù không khoe trọn gương mặt của con trai nhưng qua những góc chụp thế này có thể phần nào hình dung được vẻ dễ thương, đáng yêu của quý tử nhà Lan Khuê

Nàng siêu mẫu còn khoe khoảnh khắc ông xã bế con đứng trước biển đầy tình cảm

Cũng trong chuyến du lịch gia đình này, ông xã Lan Khuê đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cả nhà 3 người hạnh phúc. Đây cũng là lần hiếm hoi diện mạo con trai đầu lòng của cặp đôi được lộ diện rõ ràng, điều này đã khiến người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi phấn khích.

Nhiều người trêu rằng Lan Khuê đã “đẻ thuê” vì con trai sở hữu nhiều đường nét y hệt ông bố doanh nhân

Hình ảnh hạnh phúc của Lan Khuê bên chồng John Tuấn Nguyễn và con trai khiến nhiều người phải xuýt xoa ngưỡng mộ

Khoảnh khắc Lan Khuê ôm con trai tạo dáng trong resort cũng thu hút hàng chục nghìn lượt yêu thích từ mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất