Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe clip con gái nhỏ cẩn thận rửa tay giữa mùa dịch Covid-19

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Vẻ đáng yêu của ái nữ nhà Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đã làm nhiều người không thể rời mắt.

Là một trong những mỹ nhân Việt không ngại chia sẻ hình ảnh con gái lên mạng xã hội, mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo đã thu hút đông đảo sự chú ý và hàng nghìn lượt yêu thích từ mọi người khi khoe clip con gái rửa tay cẩn thận khi ra ngoài để đảm bảo an toàn sức khoẻ tuyệt đối giữa lúc dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Nàng hậu còn hài hước đính kèm chú thích: “Sophie phòng chống Cô Vy”.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe clip con gái nhỏ cẩn thận rửa tay giữa mùa dịch Covid-19

Sau khi đăng tải, đoạn clip trên đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận từ bạn bè, người hâm mộ của Đặng Thu Thảo. Bên cạnh những bình luận khen ngợi về cách dạy con rất bổ ích của Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong mùa dịch thì vẻ đáng yêu của ái nữ nhà Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín cũng làm nhiều người không thể rời mắt.

Vẻ ngoài cực đáng yêu của bé Shophie khi rửa tay đã đốn tim không ít người

Ở tuổi lên 2, bé Sophie trông cao lớn, bụ bẫm, cứng cáp hơn hẳn

Bé Sophie là con gái đầu lòng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Doanh nhân Trung Tín, cô bé chào đời vào tháng 3/2018. Từ nhỏ Sophie đã có làn da trắng hồng, gương mặt kháu khỉnh và đáng yêu. Mặc dù hiếm khi được mẹ cho xuất hiện trên mạng xã hội song những hình ảnh của Sophie luôn gây bão và nhận được nhiều lượt yêu thích từ mọi người.

Từ khi làm vợ và làm mẹ, người đẹp Bạc Liêu ít khi xuất hiện trong các hoạt động showbiz

Dấu vậy, những hình ảnh về con gái mỗi khi được Đặng Thu Thảo chia sẻ đều nhận nhiều lời khen từ khán giả bởi vẻ dễ thương, kháu khỉnh của cô bé

Khoảnh khắc ấm áp của ông xã và con gái được Đặng Thu Thảo chia sẻ trong ngày sinh nhật của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất