Con trai Tim và Trương Quỳnh Anh gây bất ngờ với ngoại hình bụ bẫm và chiều cao đáng ngưỡng mộ

Gia Hào
Chia sẻ

Chỉ mới 8 tuổi nhưng con trai Tim và Trương Quỳnh Anh đã sở hữu ngoại hình bụ bẫm và chiều cao đáng ngướng mộ .

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Tim đã thu hút rất nhiều lượt quan tâm và yêu thích từ đông đảo khán giả khi khoe loạt ảnh chụp cùng với con trai bên cây thông Noel. Anh đính kèm dòng chú thích:

“Christmas's coming! Sáng trước khi đi quay vẫn kịp tranh thủ chở con tới trường và chụp hình cùng con. Lớp 2 mà cao gần bằng ba rồi. Love you so much my babe”.

Tim chụp ảnh cùng con trai bên cây thông noel

Trong loạt ảnh được nam ca sĩ chia sẻ, bé Sushi đã khiến mọi người không khỏi bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình bụ bẫm và chiều cao đáng ngưỡng mộ. Có thể thấy con trai Tim và Trương Quỳnh Anh nay đã lớn nhanh trông thấy. Đặc biệt dù mới học lớp 2 nhưng cậu bé đã cao gần bằng bố.

Con trai Tim và Trương Quỳnh Anh gây bất ngờ với ngoại hình bụ bẫm và chiều cao đáng ngướng mộ

Cậu bé đứng cao gần bằng bố mặc dù mới học lớp 2

Bên cạnh những bình luận trầm trồ về chiều cao và vóc dáng phổng phao của bé Sushi khi mới 7 tuổi thì nhiều khán giả cũng để lại lời ngợi khen cho gương mặt điển trai sở hữu nhiều nét đẹp từ bố và mẹ của cậu bé.

Trước đó bé Sushi cũng nhận được nhiều sự chú ý khi “cosplay” đồ chú Cuội ra đường cùng Trương Quỳnh Anh dạo phố lồng đèn, tung tăng mua sắm, chụp ảnh lưu niệm nhân dịp Tết Trung thu.

Trương Quỳnh Anh từng kể, con trai Sushi của mình là một cậu bé rất tình cảm, rất hay tâm sự, trò chuyện cùng mẹ nên hai mẹ con rất thân nhau

Tim và Trương Quỳnh Anh từng gây xôn xao dư luận khi đã ly hôn nhưng vẫn ở chung nhà với nhau. Cặp đôi cho biết lý do cho việc ở chung là vì muốn nuôi dạy con trai.

Tuy sau này Trương Quỳnh Anh đã thông báo đưa bé Sushi dọn ra sống riêng nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những buổi đi chơi chung với con trai cũng như cả hai đều dành thời gian chăm sóc và ở bên cạnh con trai trong những dịp đặc biệt.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất