Con gái Jennifer Phạm mới 2 tháng tuổi đã lộ rõ vẻ xinh xắn, đáng yêu

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây, nàng Hậu đã làm bạn bè, người hâm mộ phải xuýt xoa khen ngợi khi đăng tải hình ảnh con gái vừa tròn 2 tháng tuổi.

Vào ngày 13/1 vừa qua, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 - Jennifer Phạm đã hạ sinh em bé thứ 4, là con chung thứ 3 của cô với doanh nhân Đức Hải tại một bệnh viện ở Hà Nội. Tiểu công chúa nhà nàng hậu được đặt tên ở nhà là bé Nấm, lúc chào đời cô bé nặng 3,3kg.

Thay vì giấu kín hình ảnh con như nhiều gia đình sao Việt khác thì mới đây Jennifer Phạm đã thu hút sự quan tâm và chú ý của nhiều người khi đăng tải hình ảnh con gái vừa tròn hai tháng tuổi lên mạng xã hội. Bên cạnh đó Jennifer Phạm còn đính kèm dòng chú thích “Bình yên bên em”.

Nàng Hậu đăng ảnh chụp với con gái, có thể thấy con gái Jennifer Phạm mới 2 tháng tuổi đã lộ rõ vẻ xinh xắn, đáng yêu

Hình ảnh Jennifer Phạm đăng tải đã cho thấy công chúa nhỏ nhà nàng Hậu sở hữu gần như trọn vẹn nét đẹp từ cả bố và mẹ. Đặc biệt tuy mới 2 tháng tuổi nhưng các đường nét trên gương mặt của bé Nấm đã vô cùng rõ ràng, với đôi mắt trong veo, sống mũi thanh tú và nụ cười tươi tắn, dễ thương.

Sau khi hình ảnh con gái út của Jennifer Phạm được chia sẻ, không ít khán giả đã để lại bình luận khen ngợi và dự đoán con gái nhỏ nhà nàng Hậu hứa hẹn sẽ trở thành tiểu mỹ nhân tương lai của Vbiz giống như mẹ.

So với hình ảnh lúc tròn 1 tháng tuổi thì ở hiện tại, gương mặt của bé Nấm đã có đường nét rõ ràng

Về phía Jennifer Phạm, sau hơn 2 tháng sinh con cô không chỉ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon thả gọn gàng mà còn trông vô cùng nóng bỏng, gợi cảm với vòng 1 đẫy đà, vòng 2 gọn gàng và vòng 3 căng đét.

Jennifer Phạm gây ấn tượng tới mọi người với những bức ảnh khoe vòng eo săn chắc và có cả rãnh bụng sau khi sinh 1 tháng

Nhiều người còn không tin rằng người đẹp này đã trải qua 4 lần sinh nở.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất