Á hậu Tú Anh khoe khoảnh khắc con trai hôn gió mẹ cực đáng yêu

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nàng Á hậu đã khiến người hâm mộ được một phen thích thú với khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của con trai cô.

Từ khi công khai diện mạo con trai đầu lòng tới với công chúng, thì Á hậu Tú Anh cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của cậu bé trên trang cá nhân của mình hơn.

Mới đây nàng Á hậu xinh đẹp đã tiếp tục khiến nhiều người hâm mộ thích thú khi khoe khoảnh khắc con trai hôn gió mẹ cực đáng yêu trên story instagram kèm dòng chú thích: “Các bác nhìn ra đằng sau đi”. 

Á hậu Tú Anh khoe khoảnh khắc con trai hôn gió mẹ cực đáng yêu

Sau khi đăng tải khoảnh khắc đáng yêu của con trai Tú Anh đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hành động đáng yêu và ngây thơ của cậu bé đã đốn tim không ít cư dân mạng và nhận được vô số lời khen.

Tuy còn nhỏ tuổi nhưng con trai Á hậu Tú Anh đã biết lấy lòng mẹ bằng hành động vô cùng dễ thương

Bé Kem là quý tử đầu lòng của Tú Anh và thiếu gia kém tuổi. Cậu bé chào đời vào đầu năm 2019 và mãi khi bé Kem tròn 1 tuổi thì nàng Á hậu mới chính thức công khai ảnh cận mặt của con trai.

Bé Kem có vẻ ngoài đáng yêu kháu khỉnh và bụ bẫm

Vào ngày mồng 3 Tết vừa qua, Á hậu Tú Anh đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng ảnh đi chơi Tết cùng ông xã và con trai. Đây là lần hiếm hoi Tú Anh chia sẻ ảnh cả gia đình 3 người mac có mặt chồng. Trước đó, cô chỉ chủ yếu “khoe” ảnh em bé kháu khỉnh.

Á hậu Tú Anh đăng ảnh đi chơi Tết hạnh phúc bên chồng và con trai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất