Bí kíp vô cùng đơn giản để có những bức ảnh chụp chân dung đẹp lung linh

Theo Rick Banes - BoredPanda
Chia sẻ

Cùng xem thử cách mà anh chàng nhiếp ảnh gia người Pháp này chụp được những bức chân dung long lanh y như chụp trong studio nhé.

Philippe Echaroux là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Pháp với những bức hình chân dung ấn tượng. Mới đây, anh đã khiến cho cư dân mạng vô cùng thích thú với thử thách gần đây mà anh đã tự tạo ra cho mình: chỉ sử dụng iPhone và … một hộp McDonald.

Philippe chia sẻ rằng phần khó nhất của dự án không phải ở khâu kỹ thuật, mà là việc… không cảm thấy ngớ ngẩn trước những người được chụp vì hệ thống ánh sáng của mình. “Mục đích tôi thực hiện dự án này không phải để chứng tỏ khả năng hay kĩ thuật của mình, mà là muốn khuyến khích mọi người hãy sáng tạo ra những cách làm mới mẻ, và lập tức bắt tay vào hiện thực hoá mọi ý tưởng trong đầu.”

Cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm đẹp lung linh của anh chàng người Pháp này nhé:

Có lẽ nhìn xong những bức hình trên, nhiều người đã không thể tin được vào mắt mình và cho rằng những bức ảnh này đã được chỉnh sửa qua bằng Photoshop. Philippe chia sẻ rằng anh có sử dụng các app trên điện thoại là VSCO, Photoshop FIX và Lightroom Mobile, và tất cả các thao tác chỉnh sửa đều được thực hiện trên chiếc iPhone của anh chàng này mà thôi. Tò mò về cách thực hiện bộ ảnh độc đáo của anh chàng này ư, cùng tìm hiểu nhé:

Philippe dùng một hộp đựng đồ ăn của McDonald, một chiếc ống hút và một cái đèn pin để “chế tạo” ra hệ thống ánh sáng của mình.

Và đây là hệ thống ánh sáng vô cùng đơn giản của anh

Giờ thì bắt tay vào việc nào

Video quá trình thực hiện dự án độc đáo này của Philippe

Có bạn này sao khi xem xong đã quyết định học lỏm ngay bí kíp của anh chàng người Pháp này để sống ảo không nhỉ?

Chia sẻ

Theo

Rick Banes - BoredPanda

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất