Vừa đi vừa ăn bingsu-cup mát tê người trên đại lộ mua sắm sầm uất nhất đất Sing

Chia sẻ

Mùa hè này, những món giải nhiệt liên tục được "biến hóa" khôn lường nhằm đáp ứng thị hiếu lẫn nhu cầu của thực khách, trong đó bingsu-cup như một cứu cánh trong cơn nóng bức ngày một tăng cao tại đảo quốc Sư tử.

Cơn sốt bingsu dường như chưa hề giảm nhiệt tại hết thảy các quốc gia Châu Á mà nó đổ bộ, nhất là Singapore, nơi mà nhiệt độ ban ngày có thể lên đến gần 40 độ C. Tại đây, người ta phát triển rất nhiều loại khác nhau, trong đó có bingsu-cup - đơn thuần là một dạng bingsu mang đi (take away) được đặt trong những chiếc cốc.

bingsucup05

Những ly bingsu-cup lạnh đến “xì” khói.

bingsucup04

Đa dạng topping là điều mà bất kỳ phần bingsu nào cũng sở hữu, kể cả bingsu-cup nhỏ gọn, tiện lợi thế này.

bingsucup03

Việc kết hợp những loại trái cây tươi, kem lạnh, các loại hạt… đã giúp cho bingsu luôn là lựa chọn vừa giải nhiệt vừa cung cấp năng lượng.

bingsucup02

Từ chỉ có một tiệm ban đầu, hiện nay, khá nhiều hàng bán bingsu-cup đã xuất hiện tại Singapore, khiến “bức tranh street food” của thành phố này ngày càng đa dạng, phong phú.

bingsucup01

Cưỡng được sức hút của ly bingsu-cup này quả là “nhiệm vụ bất khả thi”!

Nếu có dịp đến Singapore trong mùa hè này, để giải khát đừng quên bingsu-cup tại Chot Nun (14 đường Scotts Road, tòa nhà East Plaza, khu vực gần trạm xe điện Orchard). Cửa hiệu mở cửa từ 11h trưa đến 10h đêm, chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm trải nghiệm thú vị đối với nơi có món này đầu tiên tại Singapore. 

bingsucup06

Chot Nun chỉ là một quầy hàng nhỏ đặt trong tòa nhà East Plaza, nhưng lại là nơi “khai sinh” ra món bingsu-cup đáng yêu. 

Chia sẻ
Tin mới nhất