Tránh thị phi, hoa hậu Kỳ Duyên đi du lịch Mũi Né. Hãy như Duyên!

Chia sẻ

Sau những ồn ào không đáng có ở showbiz, hoa hậu Kỳ Duyên rất thường đi du lịch để xả stress cũng như quên đi những lời dèm pha, đàm tếu về cô. Lần này, Mũi Né là điểm đến được người đẹp 9x lựa chọn.

Tuy đã là điểm đến quen thuộc của nhiều người, thế nhưng, Mũi Né (Phan Thiết) chưa bao giờ hết “hot” nhờ vị trí địa lý, giao thông thuận tiện cùng vẻ đẹp yên bình… rất thích hợp cho một người bận rộn, chịu nhiều căng thẳng như hoa hậu Kỳ Duyên. 

kyduyendulich02

Nước biển trong xanh, bãi cát trắng và nắng ấm quanh năm bên hàng dừa lao xao là những điểm đặc trưng của miền biển Phan Thiết.

kyduyendulich07

Chẳng cần đi nước ngoài, Mũi Né cũng dư sức đem lại những shoot hình nóng bỏng bên biển trời đẹp tuyệt vời như hoa hậu Kỳ Duyên.

kyduyendulich11

Sau khi tắm biển đã đời, dành chút thời gian tắm nắng cũng chả phí đâu. Thế nhưng, bạn cũng đừng quên bôi kem chống nắng nhé!

kyduyendulich10

Bờ kè Phan Thiết sẽ là một lựa chọn hoàn hảo vào buổi chiều khi nắng đã nhẹ dần. Không những thế, khu vực này có rất nhiều hàng quán hải sản tươi ngon, phục vụ nhanh chóng.

kyduyendulich04

Đi tắm biển cũng không quên tắm bể bơi - một xu hướng cũng đang được nhiều bạn trẻ “áp dụng” cho các kỳ nghỉ.

kyduyendulich05

Nạp thêm nước và các loại trái cây để tăng cường vitamin là những việc nên làm khi đi biển.

kyduyendulich03

kyduyendulich06

Cận cảnh căn biệt thự hoa hậu Kỳ Duyên sử dụng trong thời gian nghỉ tại Mũi Né.

kyduyendulich08

Sau chuyến đi, chắc hẳn nàng hoa hậu 9x sẽ giải tỏa được nhiều muộn phiền, căng thẳng khi liên tục phải đối mặt với loạt scandal “trên trời rớt xuống”.

kyduyendulich09

Ung dung tự tại…

Chỉ cách TP HCM khoảng 190km, lấy điểm xuất phát từ đây, bạn có 4 lựa chọn để di chuyển đến Mũi Né: xe máy, xe ô tô, xe khách và tàu lửa, tùy loại hình mà chi phí dao động từ 100 - 260 nghìn đồng/người. 

- Ăn gì ở Mũi Né? Bánh tráng cuốn dẻo, bánh canh, gỏi hải sản, bánh rế, lẩu thả, dông nướng, cá bò hòm… sẽ là các ưu tiên để bạn khám phá ẩm thực nơi đây. 

- Đi đâu ở Mũi Né? Trường Dục Thanh, tháp Chàm Poshanư, Đồi cát bay, Bàu Trắng - Bàu Sen, Suối Tiên, làng chài Mũi Né, Cù Lao Câu, bãi đá Cổ Thạch, chùa Hang… là những điểm chắc chắn bạn phải ghé thăm. 

- Chơi gì ở Mũi Né? Trượt cát tại “Sahara Việt Nam” là điều bắt buộc bản phải trải nghiệm. Sau đấy, lướt ván diều hoặc chèo thuyền tại Bàu Sen hay khám phá từng ngóc ngách Phan Thiết bằng xe máy quả là những gợi ý không hề tồi. 

- Thời điểm để ghé thăm Mũi Né? Tốt nhất là đi vào khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 9, mùa này tuy sẽ có những trận mưa bất chợt nhưng thời tiết ổn định hơn, ấm áp hơn so với thời đểm tháng 10 đến tháng 2 hàng năm. 

Chia sẻ
Tin mới nhất