Thói quen sử dụng điện thoại của giới trẻ - Chắc chắn có bạn ở trong đây!

T.B.
Chia sẻ

Giới trẻ và điện thoại di động như hình với bóng, sống không thể thiếu nhau. Vì quá thân thiết đến như thế, nên nhiều khi cũng xảy ra những tình huống khó đỡ, oái ăm cho các bạn trẻ. Chắc chắn bạn sẽ bắt gặp mình đâu đó trong những tình huống bên dưới.

Điện thoại di động hiện nay là vật bất ly thân của các bạn trẻ và không ai nỡ rời xa “cục gạch” của mình dù chỉ một chút vì biết bao nhiêu thứ quan trọng đều nằm trong đó, từ tin nhắn, hình ảnh, Facebook hay Instagram,… Và những thói quen sử dụng điện thoại dưới đây có lẽ sẽ rất quen thuộc với các bạn đấy!

Điện thoại là để gọi và nghe chứ không phải để né nha!

“Thước đo” mức độ yêu thương của bạn bè, người thân chính là “mật độ” tin nhắn bạn nhận được mỗi ngày.

Không ai nhắn tin, cũng buồn. Mà nhiều người nhắn quá thì lại lười trả lời.

“Điện thoại còn 1% pin thôi. Mình nên tiết kiệm pin nhỉ?”. Và 2 giây sau, “Ô! Snapchat có trò mới này, phải thử mới được!”.

Giấc ngủ cũng không chia cắt được đôi trẻ - bạn và cái điện thoại.

Khi đi vệ sinh mà không có điện thoại, có thể bạn sẽ làm những trò “vớ vỉn” như… đọc thành phần trong chai dầu gội đầu chẳng hạn.

Bạn nhớ rằng mình đã cắm sạc và đinh ninh điện thoại đã đầy pin ư? Khoan vội mừng nhé! Hãy chắc rằng bạn không quên cắm cục sạc vào ổ điện trước đã kẻo “thế giới” của bạn chìm trong bóng tối đấy!

Có điện thoại thì tự tin ngập tràn đi khắp mọi nơi. Nhưng khi không có điện thoại thì tới khu phố quen thuộc cũng cảm thấy có chút hoài nghi.

Khi ai đó hỏi bạn về một cái gì đó thì việc đầu tiên bạn nghĩ đến là “Cái đó có trên Google không nhờ?”

Lâu lâu lại thấy có thông báo cập nhật 64652365269 phiên bản của các ứng dụng. Ôi đến là phiền.

Cảm giác khi điện thoại bạn chỉ có 16GB nhưng bạn lại nghĩ nó có thể chứa đến 160GB

- Điện thoại mình đâu mất rồi nhỉ? Trời ơi đang gấp mà điện thoại không có thì làm thế nào? *bắt đầu cáu* - Thế đang cầm cái gì trên tay kia? - Điện thoại. - Ờ.

“Tấm khiên bảo vệ” của bạn ở chốn đông người không phải là chiếc điện thoại và cặp tai nghe sao?

Số lần thực tế bạn nghe điện thoại “Khi mẹ gọi” vs “Khi đồ ăn gọi” quả là cách biệt khá lớn.

Và nếu có mẫu điện thoại mới ra mắt thì hẳn là bạn sẽ “auto-ghét” cái điện thoại hiện tại vì nó không có những tính năng như của mẫu mới, đúng chứ?

Chia sẻ

Bài viết

T.B.

Tin mới nhất