Tham quan 'ngôi làng không có đường đi' cùng ca sĩ Minh Thư

Theo Zing
Chia sẻ

Giethoorn, Venice thu nhỏ của Hà Lan, đã được Minh Thư lựa chọn trong chuyến tham quan du lịch hè tháng 6 nhân chuyến thăm gia đình tại Đức.

minhthu (12)

Cũng trong chuyến đi này, Minh Thư cho biết đã có dịp cùng gia đình ghé thăm Paris 5 ngày, và 4 ngày tham quan thủ đô Berlin của Đức…

minhthu (1)

Giethoorn được mệnh danh là “Venice của Hà Lan”. Nơi đây sở hữu phong cảnh huyền diệu như trong cổ tích, cùng với khí hậu mát lạnh trong lành và sự bình yên hiếm có.

minhthu (2)

Ngôi làng này cũng nổi tiếng là ngôi làng không có đường đi. Phương tiện di chuyển chính trong làng là những chiếc xuồng không gây tiếng ồn, cùng với 176 chiếc cầu bắc qua sông.

minhthu (3)

Minh Thư cho biết, có nhiều năm hoạt động nghệ thuật với nhiều cơ hội được lui tới tham quan trong và ngoài nước khi đi làm việc, với một người có sẵn máu đam mê du lịch (đó là lý do Thư đã chọn học chuyên ngành du lịch khi học đại học), cô vẫn chưa thỏa mãn nên khi có điều kiện, Thư luôn muốn tiếp tục thực hiện đam mê của mình.

minhthu (4)

Cả hai niềm đam mê nghệ thuật và du lịch lại luôn bổ trợ cho nhau.

minhthu (5)

Trước khi tới tham quan Giethoorn, Minh Thư cũng dành cho mình một chuyến du lịch một mình trong 5 ngày tại Menorca - một hòn đảo tuyệt đẹp của Tây Ban Nha.

minhthu (6)

Tình cờ có dịp đọc một bài báo giới thiệu về vẻ đẹp của Giethoorn, ca sĩ không kìm nén được trước vẻ đẹp nơi đây nên đã nhất quyết dẫn gia đình ghé thăm.

minhthu (7)

Hình ảnh ngôi làng thơ mộng và thanh bình. Thật khó để diễn tả cảm xúc của du khách khi tận mắt tới đây cảm nhận.

minhthu (8)

Bên trong ngôi làng cũng có nhiều quầy bán đồ lưu niệm, với rất nhiều mặt hàng đa dạng và ngộ nghĩnh.

minhthu (9)

Với cảnh vật êm đềm cùng tiết trời mát mẻ vào tháng 6, Giethoorn là một trong những khung cảnh ấn tượng và đọng lại sống động nhất với Minh Thư.

minhthu (10)

Bên trong một quầy hàng lưu niệm ở Giethoorn…

minhthu (11)

Bên ngoài quầy hàng được bày khá nhiều loại vỏ sò, vỏ ốc. Du khách có thể mua chúng về làm quà tặng cho gia đình.

minhthu (13)

Ước mơ của Minh Thư là được đặt chân đến những danh lam thắng cảnh mới trên thế giới, chính vì thế nữ ca sĩ đã lên kế hoạch làm việc và để dành tiền để thực hiện ước mơ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất