#team_đi_chơi: 5 địa điểm check-in 'đắt xắt ra miếng' ở Sài Gòn dịp lễ này!

Larmuse
Chia sẻ

Thay vì du lịch dài ngày, dịp lễ này dồn hết tiền chỉ để check-in sang chảnh, bạn dám thử không?

Sau những ngày tháng cày cuốc vất vả cùng hầu bao rủng rỉnh thưởng lễ, chắc chắn bạn nên tự thưởng cho bản thân thật xứng đáng. Sài Gòn chính là một trong những đại bản doanh ăn chơi với hàng trăm ngàn địa điểm để bạn lựa chọn.

Bạn đã dành cả năm chỉ để ăn uống ở những hàng quán bình dân phổ thông rồi, đã đến lúc trải nghiệm những dịch vụ sang chảnh cao cấp nhất - nơi thứ mà bạn nhận được không chỉ là ly nước, miếng bánh mà còn là thái độ phục vụ nhiệt tình, không gian sang trọng, đẳng cấp cùng những tấm ảnh check-in cực ”fancy”.

Đừng chần chừ, cùng Saostar khám phá ngay 5 địa điểm mà ”ai cũng đang muốn đi 1 lần” trong năm 2017.

Runam d'Or 

Địa chỉ: số 3, Công xã Paris, phường Bến Nghé, Quận 1.

Giá cả: 80k đến 300k cho các món nước, cocktail bình thường, 3 triệu đến vài chục triệu đối với các loại rượu cao cấp.

Runam là chuỗi cà phê, ẩm thực đã khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam với những tách cà phê hảo hạng, không gian kiến trúc sang trọng đậm chất Châu Âu, thu hút được thực khách ở nhiều lứa tuổi.

Mới đây, nhãn hàng vừa khai trương chi nhánh Runam d'Or nằm tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất Sài Gòn giúp bạn tận hưởng đúng nghĩa một ”sidewalk - cafe” (cà phê vỉa hè) theo chuẩn quốc tế.

Khi đi ngang qua, bạn sẽ cảm nhận rõ nét cái chất Âu thanh lịch với những dàn hồng leo dịu dàng thơ mộng xen lẫn những chi tiết decor sang chảnh như ghế sofa dệt hoa, ly tách trà được tô vẽ tinh xảo, ghế sắt uốn tinh xảo.

Không gian này là địa điểm hoàn hảo cho những ”cậu ấm cô chiêu” thích chụp ảnh cùng bạn bè.

Nếu đi vào buổi tối, đừng bỏ qua không gian trong nhà cực sang trọng được thiết kế theo tông trầm ấm cúng. Những món ăn được đầu tư kĩ lưỡng về chất lượng và mùi vị, được thực hiện bởi đầu bếp đến từ Ý.

Ảnh: Instagram (@jessshuynhh)

Pizza 4P's Chợ Bến Thành

Địa chỉ: 164 Lê Thánh Tôn (vào cổng số 8 Thủ Khoa Huân), Quận 1.

Giá cả: Dao động từ 100k đến 400k cho các món ăn.

Vẫn là những món ăn Ý pha Nhật ngon xuất sắc nhưng địa chỉ mới của Pizza 4P's sẽ khiến thực khách quay lại đây thưởng thức những chiếc bánh pizza thủ công ngon tuyệt trong không gian kiến trúc thoáng đãng, ấm cúng đậm chất Sài Gòn.

Xét về mức độ giá cả, Pizza 4P's có thể chưa bằng những địa điểm gắn mác sang chảnh khác nhưng nơi này lại luôn trong tình trạng hết bàn. Không chỉ thực khách Việt Nam mà rất nhiều thực khách nước ngoài cũng giành phần đặt bàn nhằm thưởng thức ẩm thực tuyệt vời tại nhà hàng này.

Địa chỉ mới hầu như được thiết kế tối đa hóa tầm nhìn cho thực khách, hạn chế những bức tường chắn ngột ngạt và các chi tiết decor rườm rà nhằm tạo ra một tổng thể thoáng đãng đón được nhiều ánh sáng tự nhiên vào ban ngày.

Mấy ai có thể từ chối 1 chiếc Pizza hải sản ngon miệng như thế này!

Những món ăn bạn nhất định phải thử khi đến đây: Pizza cá hồi sashimi, Pizza mực sốt rong biển, Mỳ Ý nghêu và sốt quế tây, Mỳ Ý cua biển, Parmaham cuộn phô mai Ricotta. Hình ảnh: Instagram (@larmuse)

Social Pool Rooftop Bar - Khách sạn Hotel Des Arts 

Địa chỉ: 76 - 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1.

Giá cả: Dao động từ 200k - 500k cho các thức uống, đồ ăn nhẹ, các loại rượu nguyên chai có giá từ 800k đến 6 triệu.

Tọa lạc tầng 24 của khách sạn Hotel des Art Sài Gòn, The Social Club & Pool Rooftop Bar là địa chỉ mới toanh dành cho những ai yêu thích việc ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, đặc biệt khi đêm về.

Tuy tên có chữ “bar” đi kèm, thế nhưng nhạc ở đây rất nhẹ nhàng và lãng mạn, phù hợp cho những ai cần không gian trò chuyện, hẹn hò.

Quầy bar hồ bơi là một trong những điểm nhấn độc đáo của nơi này. Về đêm, hiệu ứng ánh sáng phát ra càng làm cho nơi này phảng phất quyến rũ khó cưỡng.

Hãy chắc chắn là bạn đã đặt bàn trước nếu không rất khó để có thể chen chân đến đây dịp cuối tuần hay lễ Tết.

Khách sạn Park Hyatt

Địa chỉ: 2, Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1

Giá cả: 1 set high-tea có giá dao động từ 500k đến 1 triệu, thức uống và đồ ăn nhẹ từ 100k đến 400k. Cocktail và rượu ở khu vực lounge và bar có giá vào khoảng 400k đến vài chục triệu. 

Khách sạn Park Hyatt nổi tiếng là nơi để các doanh nhân, ngôi sao tận hưởng tiệc trà vào ban ngày và nhâm nhi chút đồ uống buổi tối. Lượng khách vui chơi ở đây đa phần đầu thuộc tầng lớp trung lưu đến cao cấp nên cách thưởng ngoạn của họ cũng vô cùng thanh lịch.

Thiết kế kiến trúc của Park Hyatt pha giữa phong cách Hoàng Gia Anh cùng phong cách Đông Dương. Cách sắp xếp tranh ảnh và đồ trang trí vô cùng phóng khoáng và tinh tế, không gây cảm giác ngột ngạt vẫn thường thấy như những khách sạn vốn gắn mác ”Luxury-Standard” thường thấy. Ngoài ra, khách sạn này còn sở hữu những góc ngoài trời tuyệt đẹp cho bạn chụp ảnh.

Nếu bạn ghét sự ồn ào, muốn tìm kiếm một không gian sang trọng và yên tĩnh cùng thức uống ngon miệng thì nên thường xuyên đến đây.

Hình ảnh bên trong Martini Bar. Ngoài các loại rượu và cocktail cơ bản đến cao cấp, bạn nên thử ly cocktail đặc trưng ở nơi đây mang tên Lam Sơn với sự kết hợp đầy mê hoặc giữa rượu martini cùng nước cốt trái cây nhiệt đới.

1 set high-tea căn bản cho 2 người tại Park Lounge. Đừng bỏ qua món bánh macaron cùng bánh phô mai kiểu Nhật.

Tajmasago Buffet & Cafe - Lâu Đài Trắng

Địa chỉ: 6 Phan Văn Chương, Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Giá cả: Giá dao động từ 300k đến 1 triệu rưỡi cho 1 món chưa bao gồm thuế và phí phục vụ. Các loại thức uống dao động từ 100k - 500k, giá rượu nguyên chai hầu hết trên 1 triệu. Giá tiệc buffet và BBQ tùy theo mùa.

Nằm ở vị trí đắc địa tại ngay trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7), lâu đài Khaisilk Tajmasago không chỉ được đánh giá là một trong những lâu đài xa hoa, diễm lệ bậc nhất Sài thành mà còn nổi tiếng với phong cách ẩm thực thuộc hàng đẳng cấp.

Nhà hàng Montalcino Ristorante Italiano nằm ở tầng trệt của lâu đài tự hào là một trong những nhà hàng Ý tốt nhất tại Sài Gòn hiện nay. Tất cả những món ăn được chế biến tại đây đều do những đầu bếp chuyên nghiệp đảm nhận theo một phương cách rất cầu kỳ và bằng những nguyên liệu hảo hạng.

Đặc biệt, trong các bữa ăn buffet tự chọn vào mỗi cuối tuần, thực khách còn được thưởng thức bảy loại rượu vang khác nhau đến từ vùng rượu vang nổi tiếng. Montalcino chắc chắn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm đầy đủ về một nước Ý xinh đẹp giữa không gian của nghệ thuật thị giác.

Muốn thưởng thức những món ăn Pháp được chế biến theo đúng hương vị bản địa, thực khách chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua nhà hàng Le Taj (Pháp). Với đẳng cấp của mình, Le Taj đảm bảo mang đến cho bạn những cơ hội được trải nghiệm các món ăn và loại rượu hảo hạng từ Pháp.

Bên cạnh đó, Le Taj cũng nổi tiếng với những món ăn được phủ vàng lá 24K và hơn 150 loại rượu vang đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của giới thực khách sành điệu và cao cấp.

Vị trí sảnh chờ và lối dẫn vào các khu vực chức năng được trang trí như một cung điện với những bức tường chạm khắc tinh xảo được mang về từ Monaco, càng khiến cho Tajmasago thêm vẻ quyền quý và uy nghi.

Toàn cảnh lâu đài trắng Tajmasago đầy mê hoặc về đêm. Nơi đem đến cho bạn những trải nghiệm đắt giá chưa từng có.

Chia sẻ

Bài viết

Larmuse

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất