Ngày 1/4, Bộ trưởng bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc đã thông báo ngôi sao Song Joong Ki - nam diễn viên chính của bộ phim đình đám “Hậu duệ mặt trời” - đã trở thành gương mặt đại diện của ngành du lịch xứ kim chi. Đồng thời, phim trường của bộ phim thuộc khu vực thành phố Taebaek (tỉnh Gangwon) sẽ được phục dựng lại nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách du lịch. 

Song Joong Ki trở thành gương mặt đại diện của du lịch Hàn Quốc

Các chiến dịch quảng bá du lịch có Song Joong Ki làm gương mặt đại diện sẽ chính thức bắt đầu từ tháng 7. Đặc biệt, các ấn phẩm và quảng cáo du lịch Hàn Quốc sẽ tập trung tại Nhật Bản và các nước Đông Nam Á, nơi tên tuổi của nam tài tử điển trai này được phủ sóng rộng rãi. Trong khi đó, tại Trung Quốc dù gặp nhiều hạn chế, song vẫn đạt khoảng 1.2 tỷ lượt coi trực tuyến khiến nhiều công ty du lịch hy vọng chỉ số ít trong những người đó đến Hàn Quốc, thì sân bay quốc tế Incheon cũng dễ dàng quá tải.

Một số hình ảnh của phim trường Taebaek (Gangwon, Hàn Quốc), nơi vốn là một khu mỏ cũ bị bỏ hoang:

Song Joong Ki trở thành gương mặt đại diện của du lịch Hàn QuốcSong Joong Ki trở thành gương mặt đại diện của du lịch Hàn Quốc

Song Joong Ki trở thành gương mặt đại diện của du lịch Hàn QuốcSong Joong Ki trở thành gương mặt đại diện của du lịch Hàn Quốc

Trung tâm y tế của bác sĩ Kang trong “Hậu duệ mặt trời”.

Trung tâm y tế của bác sĩ Kang trong “Hậu duệ mặt trời”.

Song Joong Ki trở thành gương mặt đại diện của du lịch Hàn QuốcSong Joong Ki trở thành gương mặt đại diện của du lịch Hàn Quốc

(Theo Drama Fever)