Sao Việt khiến fan 'phát sốt' vì điểm đến trong MV mới tung quá đẹp

Vũ Nguyễn
Chia sẻ

Để có được những khung hình mãn nhãn trong MV, Thánh Mưa đã đi Singapore, Việt My ghé Bình Thuận, còn Hoàng Yến ChiPi lại vi vu ra Nha Trang.

“Thánh mưa” Trung Quân đi Singapore

Để có những cảnh quay siêu “chất” và rất hiện đại, ca sĩ Trung Quân đã đến đảo quốc Sư Tử để ghi hình cho MV mới nhất - Thả Vào Mưa - của anh chàng. Một số địa điểm đã xuất hiện trong MV như China Town, vịnh Marina, phim trường Universal…

saoduliche01

Một góc hẻm tại phố Tàu - China Town…

saoduliche07

… hay khung cảnh giản đơn trên cầu đi bộ…

saoduliche08

… hoặc khu vực vịnh Marina đã được nam ca sĩ lựa chọn những khung hình đẹp nhất.

saoduliche02

Tại đảo quốc này, tuy sự hiện đại, đông đúc vẫn tràn ngập trong tầm mắt thế nhưng đôi chút tĩnh lặng bên công viên bờ sông sẽ ít nhiều khiến bạn cảm thấy sự đối lập đầy thú vị.

saoduliche11

Old Chang Kee là một trong những cửa hàng thức ăn nhanh được “Thánh Mưa” cực kỳ yêu thích khi đến đảo quốc Sư Tử. Đối với nhiều khách du lịch khách, đây cũng là hiệu có những xiên cá/cua/tôm viên chiên cực ngon. Thế nên, nếu có dịp đến Singapore, bạn đừng bỏ lỡ Old Chang Kee tại trung tâm mua sắm Bugis Junction nhé!

saoduliche09

Ghé thăm đảo Sentosa, ngoài Universal nam ca sĩ cũng không quên trải nghiệm chiếc xe hai bánh Segway độc đáo trong hình.

Việt My đi Binh Thuận và Anh Quốc

Không những vi vu vùng biển Bình Thuận, nữ ca sĩ của ca khúc Summer With Me còn “tậu” thêm rất nhiều hình ảnh đẹp trong chuyến lưu diễn tại Anh, nhằm làm giàu thêm độ hoành tráng của MV mới nhất. Đối với vùng biển Bình Thuận, Việt My chọn khu cắm trại Coco Beach Camp để “tung hoành”.

saoduliche12

Biển xanh…

saoduliche13

… những ngôi nhà gỗ đủ sắc…

saoduliche14

… cùng những bộ áo tắm rực rỡ…

saoduliche15

… đã giúp khoe tối đa style mùa hè cực sexy của Việt My.

saoduliche21

Tại Anh, Việt My chọn khu vực cảng Brighton Pier cho bối cảnh MV. Tuy chỉ là một thành phố nhỏ của nước Anh, thế nhưng Brighton vẫn quyến rũ với bãi biển sạch, xanh và khung cảnh tuyệt đẹp.

Hoàng Yến Chibi đi Nha Trang 

Với đồng cừu tại Ninh Thuận, Hoàng Yến Chibi đã có được một MV cực kỳ đáng yêu bên chiếc ukulele đệm theo bài hát “Hao Xiang Ni”. Chỉ trong vòng 24 tiếng, bản cover này đã đạt trên 2 triệu lượt view. Dù chỉ chỉ xuất hiện cố định trong góc máy với đàn cừu, thế nhưng, khung cảnh xung quanh đã khiến nhiều khán giả cực kỳ thích thú.

saoduliche20

saoduliche16

saoduliche22 saoduliche23

Sau đó, nữ ca sĩ mới tiếp tục hành trình đến Nha Trang và cá tỉnh miền Trung khác để thực hiện mục tiêu ban đầu là quay MV chính thức. Chia sẻ về chuyến đi này, Hoàng Yến Chibi kể rằng cô đã đi hơn 1.000 km để có được những shoot hình đẹp nhất.

saoduliche17 saoduliche18

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Nguyễn

Tin mới nhất