Sân bay Changi luôn gây 'sốt' với du khách bởi những điều miễn phí đáng yêu

Chia sẻ

Ngoài những chỗ massage chân miễn phí, các trạm wifi cực mạnh, sân bay Changi vẫn còn rất nhiều điều chẳng phải trả bất kỳ một đồng xu nào!

singmienphi01

Nếu bạn quá cảnh tại Singapore trong khoảng thời gian ít hơn 6 tiếng, hai tour miễn phí trong 2,5 tiếng này sẽ giúp bạn có được một cái nhìn toàn cảnh về đảo quốc Sư Tử: Tour Di sản - Heritage tour (Phố Tàu - Chinatown, khu Tiểu Ấn - Little India, Kampong Glam, v.v…) và Tour Thành thị - City Sights tour (Công viên Merlion, Khu vườn bên Vịnh Gardens by the Bay, Vòng quay Singapore Flyer, Nhà hát sầu riêng Esplanade, v.v…). Bạn có thể đăng ký tại Terminal 2 & 3 với yêu cầu phải trình diện passport.

singmienphi02

Tại khu vực Departure Transit Lounge, gần Vườn hoa mặt trời (Sunflower Garden, tầng 3), một rạp chiếu phim mở cửa 24/24 luôn luôn hân hạnh chào đón những quý khách cần một chốn thư giãn.

singmienphi04

Tại khu vực Entertainment Deck, một trung tâm giải trí và video game như Xbox, PlayStation, nghe nhạc, xem phim… được phục vụ hoàn toàn miễn phí 100%. Nếu không rõ vị trí, hãy hỏi nhân viên sân bay địa chỉ Terminal 2 - nơi có khu vui chơi đầy thoải mái, độc đáo này. 

singmienphi05

Tại cả 3 Terminal đều có đặt rất nhiều thiết bị, chốn nghỉ ngơi, thư giãn dành cho tất cả mọi đối tượng ở bất kỳ độ tuổi nào. Bạn có thể tìm thấy vườn hoa súng (Lily Water Garden), chụp và chia sẻ ảnh theo một cách mới lạ với The Social Tree, sân chơi trẻ em, vườn lan, The Slide…

singmienphi06

Thiên nhiên được đưa vào các khu nhà vườn trong sân bay Changi, tạo thành loạt các chốn xanh mướt hòa vào thiết kế hiện đại của kiến trúc nơi đây. Terminal 1 có Cactus Garden - Vườn xương rồng; Piazza Garden - Vườn trưng bày các loại cây theo mùa; Sculptural Tree Garden; Water Lily Garden - Vườn hoa súng. Terminal 2 có Enchanted Garden - Khu vườn cho bạn tương tác với âm thanh & ánh sáng; Orchid Garden & Koi Pond - Vườn Lan và Hồ cá Koi; Sunflower Garden - Vườn Hoa Hướng Dương. Trong khi đó, Terminal 3 lại có nguyên một Vườn Bướm - Butterfly Garden. 

singmienphi07

Các cửa hàng miễn thuế đa dạng hàng hóa luôn tấp nập người ra kẻ vào đến từ khắp nơi trên thế giới. Liệu có ai ra về tay không nếu lỡ đến Changi?

Chia sẻ
Tin mới nhất