Resort từng lên phim Thanh Hằng - Hà Tăng đóng ngày càng nổi danh

Theo Ngôi Sao
Chia sẻ

Được biết đến sau 3 bộ phim Những nụ hôn rực rỡ, Đẹp từng centimet và Mỹ nhân kế, khu nghỉ dưỡng thu hút nhiều khách tới chụp ảnh, nghỉ đêm.

resortphim01

Nhờ không gian nghỉ dưỡng biệt lập, cảnh quan nên thơ, bãi biển xanh trong vắt mà khu nghỉ nằm tại vịnh Cam Ranh được lựa chọn làm “đại bản doanh” quay nhiều bộ phim đình đám, trong đó nổi tiếng nhất là Những nụ hôn rực rỡ, Đẹp từng centimet và được biết đến nhiều nhất là Mỹ nhân kế với sự góp mặt của dàn mỹ nhân sắc nước hương trời: Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên…

resortphim02

Cây cầu gỗ vươn ra biển là hình ảnh quen thuộc trong Những nụ hôn rực rỡ, nơi quay nhiều cảnh quay đẹp mắt, nóng bỏng với các cô nàng mặc bikini quyến rũ, thuộc Ngọc Sương Resort, nằm trên vịnh Cam Ranh, Nha Trang.

resortphim03

Khu nghỉ này còn được biết tới với tên gọi Yến Hideaway Resort cách sân bay Cam Ranh 30 km. Cách trung tâm Nha Trang khoảng 80km, tương đương gần 2 giờ đi xe máy, ngay sau khi ra mắt các bộ phim này đã được nhiều du khách biết tới.

resortphim04

Con đường lát gỗ bám theo các tảng đá lên núi cũng là bối cảnh được nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới. Nếu không có nhu cầu nghỉ dưỡng, bạn có thể mua vé vào cổng với giá 50.000 đồng một người và tha hồ “tác nghiệp”, cho ra đời những tấm hình để đời. Giá này đã bao gồm dịch vụ tắm biển.

resortphim05

Làn nước xanh trong vắt được mệnh danh là “Maldives của Việt Nam”. Từ đây, du khách có thể dễ dàng đi tham quan những địa điểm đẹp của thành phố: tháp bà Ponaga, Hòn Chồng, Chùa Long Sơn, Nhà Thờ Núi…

resortphim06

Tất cả các phòng ngủ ở đây đều được xây trên biển, ban ngày có thể đón ánh bình minh còn ban đêm có thể nằm hóng gió, ngắm trăng sao mà không bị làm phiền bởi sự ồn ào như những khu du lịch đại trà khác.

resortphim07

resortphim08 resortphim09 resortphim10 resortphim11 resortphim12 resortphim13 resortphim14 resortphim15

Chia sẻ

Bài viết

Theo Ngôi Sao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất