Quang vinh 'đổ nợ' vì thử thách gây shock của fan

Minh Lai
Chia sẻ

Một lần nữa, Fan của Quang Vinh lại hành anh với thử thách “Đến 3 quán nổi tiếng ở Đà Lạt” với chỉ 200k. Liệu chàng “Hoàng tử sơn ca” có vượt qua được thử thách khó nhằn lần này.

Quang Vinh Passport là chương trình thực tế về những trải nghiệm khi đến những miền đất mới. Chương trình là sản phẩm hợp tác sản xuất giữa Viva Network và Quang Vinh, hứa hẹn sẽ đem đến những cảm hứng và trải nghiệm mới cho người xem.

Một điều thú vị là trong tập 6 của chương trình Quang Vinh Passport tuần này, Quang Vinh sẽ cùng “đồng cam cộng khổ” với một khách mời nữa. Đó chính là người chiến thắng cuộc thi “Check in cùng Quang Vinh” - Liêu Ngọc Quyên, một cô gái có nụ cười tươi rói và cuốn hút. Cô bạn không giấu nổi sự vui mừng và cảm xúc hào hứng của mình khi sắp được cùng Quang Vinh trải nghiệm một “Đà Lạt ngon ngon”.

Trong cuộc hành trình này, Ngọc Quyên sẽ trở thành người dẫn đường cho Quang Vinh đến các quán có những món ăn ngon và đặc biệt. Với tính cách cởi mở, Ngọc Quyên và Quang Vinh đã có những khoảnh khắc “tung hứng” vui nhộn. Bên cạnh đó Ban tổ chức còn đặt ra thử thách cho Quang Vinh là “Đến 3 quán nổi tiếng ở Đà Lạt nhưng chỉ được dùng 200.000 đồng”. Liệu chàng hoàng tử của chúng ta có hoàn thành được thử thách?

Những địa điểm mà Quang Vinh cùng Ngọc Quyên đã đến là:

Bánh căn Lệ

Địa chỉ: 27/44 Yersin, P. 10, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Trên tay dĩa bánh căn nóng hổi.

Bánh căn là một món ăn không nên bỏ qua khi đến Đà Lạt. Một trong những quán bánh căn nổi tiếng ở xứ sương mù là Bánh căn Lệ trên đường Yersin. Khi đến quán này, Quang Vinh cảm thấy rất háo hức để được thưởng thức món đặc sản này và thử xem có khác gì với những loại bánh căn khác anh từng ăn không.

Ngọc Quyên còn giới thiệu điểm đặc biệt của quán nằm ở nước chấm mỡ hành và xíu mại, chỉ riêng nơi đây mới có. Cô cũng chia sẻ do quán này nằm khá xa trung tâm thành phố nên ít đuọc biết đến như những quán ở Tăng Bạt Hổ và gần chợ Đà Lạt. Thêm một món không thể bỏ qua khi đã cất công tìm đến quán này là sữa chua phô mai đúng kiểu ngon - béo - bổ và giá vô cùng hợp lý.

Café Là Việt

Địa chỉ: 200 Nguyễn Công Trứ, P. 8, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Vừa được xem quy trình chế biến, vừa được thưởng thức ly càfe thuần túy

Sau khi ăn no nê, Quang Vinh được cô bạn mới dẫn đến một quán café có không gian thoáng, cách décor ấn tượng và có hẳn một khu sản xuất café ngay tại đây. Quang Vinh và Ngọc Quyên đã phải mắt chữ A miệng chữ O khi được chứng kiến quá trình công phu để sản xuất ra những hạt café chất lượng. Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu Quang Vinh được thưởng thức loại café có mùi vị trái cây.

Lẩu gà lá é Tao Ngộ

Địa chỉ: 5 Đường 3/4, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Món ăn cực thích hợp với một ngày mưa lành lạnh của Đà Lạt. Lá é có vị cay nồng nhẹ, gà thì mềm vừa ăn. Chẳng trách Quang Vinh lại rơi vào cảnh “đổ nợ” khi biết mình đã lố tiền nhưng quyết ăn cho bằng được món lẩu siêu hấp dẫn này. Chàng ca sĩ liên tục tấm tắc khen ngon ngay lần đầu tiên.

Một suất lẩu gà lá é giá 300.000 đồng gồm có nửa con gà chặt miếng, 1 đĩa bún sợi to, 1 đĩa nấm sò và không thể thiếu 1 đĩa rau lá é. Nước dùng lẩu pha chế rất đặc biệt với vị thơm, cay nồng của ớt giã nhuyễn.

Có thể do món ăn quá hấp dẫn mà chàng trai của chúng ta đã quên mất thử thách chương trình đưa ra chỉ cho phép Quang Vinh sử dụng 200.000 đồng mà thôi. Tuy nhiên, khi được bạn đồng hành hỏi thì anh chàng đáp trả vô cùng bình tĩnh: “Anh đã tiên đoán được sẽ có cảnh 'đổ nợ' ngay từ đầu rồi mà!”. Rất có thể đây là lần đầu tiên “Hoàng tử sơn ca” mang cảnh nợ nần vì ăn uống như thế này.

Thử thách của tập tiếp theo sẽ là gì và Quang Vinh sẽ đi khám phá những địa điểm nào? Hãy đón xem Quang Vinh Passport tập tiếp theo được phát sóng độc quyền trên kênh youtube Viva Shows vào mỗi thứ 2 hàng tuần.

Chương trình được tài trợ bởi Ứng dụng Traveloka - Website và app ứng dụng đặt phòng và vé máy bay trực tuyến cho người sành du lịch. Người dùng có thể trải nghiệm các tiện ích: Tìm phòng khách sạn và vé máy bay giá rẻ cùng lúc, thanh toán an toàn bằng các loại thẻ tín dụng, thẻ ATM, chuyển khoản hoặc tiền mặt, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7… được Traveloka tối ưu riêng cho thị trường Việt Nam.

Người dùng có thể truy cập Traveloka tại https://www.traveloka.com/vi-vn hoặc trên trang web di động và ứng dụng di động (Android và iOS) để đặt phòng khách sạn và vé máy bay. Với những tính năng tuyệt vời như: Giá rẻ hơn nữa khi đặt trên ứng dụng; giá trên màn hình là giá cuối cùng phải trả( đã tính luôn thuế và phụ phí khác); book vé thành công chưa đầy đến 1 phút; thanh toán linh động bằng nhiều hình thức…

Chia sẻ

Bài viết

Minh Lai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất