Quang Vinh 'nhăn nhó' khi fan đặt thử thách

Minh Lai
Chia sẻ

Sau khi trải nghiệm một Sài Gòn vừa bình dân, vừa sang chảnh, Quang Vinh đã lập tức chọn Đà Lạt là địa điểm tiếp theo của cuộc hành trình trong Quang Vinh Passport.

Quang Vinh Passport là chương trình thực tế về những trải nghiệm khi đến những miền đất mới. Chương trình là sản phẩm hợp tác sản xuất giữa Viva Network và Quang Vinh, hứa hẹn sẽ đem đến những cảm hứng và trải nghiệm mới cho người xem.

Sau khi quay MV Điều buồn tênh ở Đà Lạt, Quang Vinh tiếp tục chọn quay trở lại nơi này để khám phá cho trọn vẹn Đà Lạt của riêng mình. Anh chia sẻ “Lần trước khi đi quay MV, Vinh không có cơ hội được trải nghiệm cũng như đi đến nhiều địa điểm. Vì vậy lần này phải đi cho 'đã'!” Một điều thú vị và khác hẳn so với địa điểm Sài Gòn, với mỗi tập khám phá địa điểm Đà Lạt, Quang Vinh phải thực hiện kèm những thử thách do fan đặt ra. Chàng ca sĩ trẻ “phụng phịu” khi biết điều này và tin chắc lần này anh sẽ bị fan hành nhiều lắm đây. Tuy vậy, khi có thêm những thử thách từ fan nhất định chương trình Quang Vinh Passport sẽ có thêm nhiều điều đáng xem và Quang Vinh một lần nữa lại được lòng fan khi “chiều” fan hết mức.

QuangVinhPassPort_Tap5

Thách thức đầu tiên ở địa điểm Đà Lạt là Quang Vinh phải di chuyển bằng 5 phương tiện để khám phá Đà Lạt? Liệu Quang Vinh sẽ ứng phó như thế nào để hoàn thành challenge mà fan đặt ra.

Trong tập 5 chúng ta sẽ được chứng kiến chàng hoàng tử sơn ca thích thú khi tự đi thuê xe máy và dạo quanh khắp Đà Lạt và đến tham quan rừng địa điểm thú vị ở Đà Lạt như: Ga Đà Lạt, Cáp treo, Hồ Tuyền Lâm,… Quang Vinh đã đến Ga xe lửa trải nghiệm cảm giác ngồi thưởng thức café trong một toa xe lửa ngót nghét tuổi đời chục năm. Bên trong được sơn màu đỏ tạo cảm giác ấm cúng xen lẫn âm nhạc du dương làm Quang Vinh cực kì ấn tượng với nơi này.

Nhà Ga Đà Lạt

Nhà Ga Đà Lạt.

Khi tham quan Cáp treo Đà Lạt, Quang Vinh chia sẻ dường như anh rất có duyên với nơi này. Khi trở lại showbiz, cả đóng phim và quay MV anh đều đến Đà Lạt để ghi hình và lần này là tới lượt chương trình Quang Vinh Passport.

Bên cạnh khám phá những địa điểm đẹp, Quang Vinh còn trải nghiệm cảm giác cưỡi ngựa ở Hồ Xuân Hương. “Chàng hoàng tử sơn ca” trên sân khấu nay đã hiện diện ở bên ngoài thực tế, vẫn long lanh, trẻ trung và gần gũi. Nụ cười nắng ấm của Quang Vinh sẽ làm fan liêu xiêu “đổ” cái rụp. Cả khoảnh khắc bối rối của Quang Vinh khi chú ngựa “chân dài” của anh cũng khiến fan thích thú và cảm thấy hài hước.

QuangVinhPassport_Tap5

Đặc biệt, Quang Vinh sẽ trải nghiệm lần đầu nướng bánh tráng nướng - món đặc sản Đà Lạt, đồng thời cũng là món khoái khẩu của Quang Vinh. Tuy còn khá lóng ngóng và vụng về nhưng với sự hỗ trợ của “cô giáo” chủ quán, Quang Vinh cuối cũng cùng tạo ra thành phẩm của mình, dù chưa hoàn hảo như mong đợi.

Quang Vinh sẵn sàng

Quang Vinh sẵn sàng “lăn xả” làm bánh.

Thử thách của tập tiếp theo sẽ là gì và Quang Vinh sẽ đi khám phá những địa điểm nào? Hãy đón xem Quang Vinh Passport tập tiếp theo được phát sóng độc quyền trên kênh youtube Viva Shows vào mỗi thứ 2 hàng tuần.

Chương trình được tài trợ bởi Ứng dụng Traveloka - Website và app ứng dụng đặt phòng và vé máy bay trực tuyến cho người sành du lịch. Người dùng có thể trải nghiệm các tiện ích: Tìm phòng khách sạn và vé máy bay giá rẻ cùng lúc, thanh toán an toàn bằng các loại thẻ tín dụng, thẻ ATM, chuyển khoản hoặc tiền mặt, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7… được Traveloka tối ưu riêng cho thị trường Việt Nam.

Người dùng có thể truy cập Traveloka tại https://www.traveloka.com/vi-vn hoặc trên trang web di động và ứng dụng di động (Android và iOS) để đặt phòng khách sạn và vé máy bay. Với những tính năng tuyệt vời như: Giá rẻ hơn nữa khi đặt trên ứng dụng; giá trên màn hình là giá cuối cùng phải trả( đã tính luôn thuế và phụ phí khác); book vé thành công chưa đầy đến 1 phút; thanh toán linh động bằng nhiều hình thức…

Chia sẻ

Bài viết

Minh Lai

Tin mới nhất