Non sông gấm vóc đẹp ngỡ ngàng trong clip ‘Welcome to Vietnam’

Chia sẻ

Sau một tuần xôn xao với phiên bản "rò rỉ" trên mạng xã hội, phiên bản chính thức của clip "Welcome to Vietnam" đã được Bộ Ngoại giao ra mắt, bổ sung thêm một số cảnh quay cùng nội dung hoàn thiện nhất.

Welcome to Vietnam

Trên nền nhạc hòa tấu ca khúc Hello Vietnam, clip Welcome to Vietnam có độ dài hơn 7 phút giới thiệu đầy đủ hình ảnh của đất nước Việt Nam trải dài từ Bắc chí Nam với nhiều khung cảnh hùng vĩ, những bãi biển đẹp xanh mắt hay những địa danh mang đậm dấu ấn lịch sử… Những hình ảnh trong video clip được đầu tư công phu, đầy tính nghệ thuật và mang nhiều ý nghĩa.

Welcome to Vietnam 2

Đà Nẵng xuất hiện nhiều lần trong clip với những hình ảnh của một thành phố hiện đại, đẹp đẽ với đầy màu sắc.

Clip Welcome to Vietnam muốn gửi đến người xem thông điệp về một đất nước Việt Nam hòa bình, ổn định, phát triển, có nền văn hóa lâu đời, giàu tính nhân văn, có sức sống mạnh mẽ, đang không ngừng phát triển, là điểm đến hấp dẫn với bạn bè quốc tế.

9 thứ tiếng Việt, Anh, Pháp, Trung Quốc, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nhật Bản, Ả Rập của clip đã cho thấy được sự đầu tư hướng tới sự đa dạng trong mắt bạn bè quốc tế.

Welcome to Vietnam 3

Cột cờ Lũng Cú - Hà Giang đứng sừng sững, thanh cao.

Welcome to Vietnam 4

Thác Bản Giốc hiện hữu như một bức tranh hùng vĩ.

Với thông điệp “Vietnam - the love, we share” - clip Welcome to Vietnam được ra đời với sự đóng góp về hình ảnh của nhiều tác giả, nhà quay phim trên khắp mọi miền đất nước, những người đã dành trọn vẹn tình yêu cho Tổ quốc thông qua những thước phim ấn tượng về đất nước, con người Việt Nam.

Chia sẻ
Tin mới nhất