Những tài khoản instagram sẽ khiến bạn lăn ngay vào làm một bữa sáng tuyệt ngon

Quốc Anh
Chia sẻ

5 tài khoản instagram dưới đây sẽ khiến bạn bỏ thói quen nhịn bữa sáng, tự làm cho mình một thực đơn cực kì bổ dưỡng và đẹp mắt, tha hồ sống ảo nhé!

    @thebreakfastbird

Cô nàng 26 tuổi này là một người nghiện làm đồ ăn sáng đích thực. Những món mà cô tự làm thường chủ yếu lấy nguyên liệu chính từ trái cây và ngũ cốc. Về độ bổ dưỡng của trái cây thì khỏi phải nói, những loại quả giàu chất dinh dưỡng như bơ, dâu tây, táo, cam sẽ là nguồn dinh dưỡng cực tốt giúp bạn tràn ngập năng lượng cả ngày. Còn các loại ngũ cốc và hạt sẽ đem đến một hàm lượng protein và chất xơ sạch tốt cho cơ thể.

bua-sang-insta1

bua-sang-insta2 bua-sang-insta3 bua-sang-insta4

2. @symmetrybreakfast

Tài khoản insta của anh chàng Michael Zee đã quá nổi tiếng với gần 600k lượt follow. Mọi ngừoi không chỉ trầm trồ về sự lãng mạn của anh dành cho người yêu mà họ còn phải khen ngợi sự khéo tay của anh. Mọi bức hình, mọi bữa sáng của Michael làm đều rất cầu kì và đươc sắp xếp vô cùng đẹp. Có lẽ bạn sẽ cảm thấy xấu hổ khi thấy bữa tối của mình còn không đẹp được một nửa như bữa sáng của họ đấy.

bua-sang-insta5 bua-sang-insta7

Họ cũng thường hay chia sẻ những nhận xét hoặc câu chuyện nhỏ về món ăn đó.

Họ cũng thường hay chia sẻ những nhận xét hoặc câu chuyện nhỏ về món ăn đó.

3.@holy_cacao

Con nghiện đồ ngọt chính hiệu là đây. Cô gái 18 tuổi này sẽ khiến bạn phải chảy nước miếng và hoa mắt vì độ sặc sỡ bắt mắt bởi món ăn sáng của cô nàng.Màu đỏ của dâu tây, cherry, dâu rừng, màu tím than của dâu đen, màu xanh của kiwi,… Tất cả đều mọng nước và rất tốt cho sức khỏe. Công thức chung của cô nàng này là bánh creppe với trái cây hoặc sữa lắc ca cao rất giàu dinh dưỡng.

bua-sang-insta8 bua-sang-insta9 bua-sang-insta10

4.@lumadeline

Thiên đường là đây! Mọi món ăn mà Madeline Lu làm không chỉ bổ dưỡng mà mọi bức ảnh cô chụp trên insta đều vô cùng đẹp. Sự khéo léo của cô trong các bức ảnh chính là nhờ khiếu thẩm mỹ cao, sắp đặt món ăn rất chi là hợp lí và đẹp mắt. Dám chắc rằng bạn sẽ nghiện luôn làm bữa sáng khi xem tài khoản instagram này cho coi.

bua-sang-insta11 bua-sang-insta12 bua-sang-insta13

5.@deliciouslyella

Cô nàng Ella này xứng đáng nhận danh hiệu nữ hoàng blogger về các món ăn bởi không chỉ những nhờ những bức hình đẹp mắt, mà cô còn đem đến cho người theo dõi các công thức cực kì tốt cho sức khỏe. Từ bát ngũ cốc đủ chất cho đến món pasta giàu dinh dưỡng, không thể không học hỏi ngay phải không nào.

bua-sang-insta14 bua-sang-insta15 bua-sang-insta16

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất