Những nơi khắt khe về 'chuyện ấy' trên thế giới

Chia sẻ

Ở Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất, chỉ cần một cái hôn chớp nhoáng lên má người yêu giữa thanh thiên bạch nhật, cả hai du khách có thể phải ngồi tù tới 10 ngày.

Các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất

Nằm ở Trung Đông và theo Hồi giáo, quan niệm của người dân tại các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất rất khắt khe với những cử chỉ thân thiết giữa nam và nữ. Năm 2013, một đôi ở Dubai từng phải ngồi tù 10 ngày chỉ vì cái hôn chớp nhoáng lên má giữa chốn công cộng. Câu chuyện sẽ còn tệ hơn nếu đương sự bị phát hiện trong trạng thái say xỉn.

nhung-noi-khat-khe-ve-chuyen-ay-tren-the-gioi

Uruguay

Người dân ở các quốc gia Nam Mỹ thường nổi tiếng với sự tự do và thoải mái. Thế nhưng, vẫn có những điều luật chặt chẽ trong một số trường hợp nhất định. Điển hình là ở Uruguay, người ta cấm các ông chồng không được quan hệ với vợ mình trong những ngày “đèn đỏ”.

Theo đó, chuyện ân ái trong những ngày người vợ có kinh nguyệt bị coi là cấm tuyệt đối. Nếu như vi phạm và người vợ báo cáo với chính quyền, người chồng sẽ phải chịu phạt nặng, thậm chí là ngồi tù.

Tây Ban Nha

Bên những bờ biển tuyệt đẹp, nếu bỗng dưng có cảm hứng cho “chuyện ấy”, du khách được khuyên là chỉ nên thưởng thức món cocktail Sex on the beach thay vì một cuộc “mây mưa”. Nô đùa một cách gợi cảm trên bãi biển bị coi là bất hợp pháp ở nước này với mức phạt có thể lên tới 75.000 euro.

nhung-noi-khat-khe-ve-chuyen-ay-tren-the-gioi (1)

Anh

Tốt nhất là không nên có những hành động thân mật, gợi cảm quá mức trong các bãi đậu xe ở London. Du khách nam cần ghi nhớ không bao giờ mời mọc, gạ gẫm phụ nữ gặp trong quán rượu lên giường với mình. Nếu bị phát hiện, chàng có thể phải nộp phạt khoảng 250 USD.

Mỹ

Tại Flint - một thành phố bang Michigan (Mỹ), phụ nữ không được phép mặc quần cạp trễ đến mức lộ nội y. Vi phạm và không may bị phát hiện, nàng có thể bị giam giữ và nộp phạt tới 500 USD.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất