Những điểm du lịch Việt khiến khách ngỡ đứng giữa trời Tây

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Ngồi ở Việt Nam mà vẫn có ảnh xịn như ra nước ngoài, cũng chẳng tốn mấy tiền thì sướng quá còn gì bằng.

Đại để là ai cũng mang trong mình ước muốn được đi đây đi đó, đi càng xa lại càng thích ấy mà, ví dụ là ở Việt Nam thì đi hết “ta” sẽ muốn đi Tây - cũng dễ hiểu. Nhưng quan trọng nhất là không phải ai cũng có điều kiện để hiện thực hoá giấc mơ này.

Khoan vội nản lòng, vì có một cách dễ hơn để được tận hưởng khung cảnh đẹp xịn mịn như ở châu Âu đó! Chính là tới những nơi này (ngay tại Việt Nam thôi) chọn ra những khung hình thật châu Âu, bấm máy và check-in. Đảm bảo ảnh đẹp như Tây ngay à!

Bà Nà Hills

Ở Bà Nà Hills có khu làng Pháp, và tại đó có những lâu đài rất cổ, rất đẹp với lối kiến trúc đậm đặc văn hoá châu Âu. Xem những hình ảnh này thì ai nghĩ bạn đang ở Việt Nam chớ?

diemdendepvn02

@alenazilanova

diemdendepvn01

@aninoodles

Lâu đài kiểu Pháp tại đây chính là sự tái hiện hoàn hảo của một ngôi làng Pháp ở thế kỷ XX. Là lựa chọn thích hợp cho những ai mê mệt kiến trúc cổ ở Châu Âu, khu làng Pháp này chắc chắn sẽ cho bạn những kiểu hình chất hơn cả mong đợi. 

diemdendepvn03

@v.yenthu

diemdendepvn04

@ngocphuongle25

diemdendepvn05

@_hxieem_

diemdendepvn06

@quangvinh

diemdendepvn07

@quangvinh

diemdendepvn08

@lisse435

diemdendepvn09

@subiluwhop

diemdendepvn10

Không gian phía trong ngôi làng Pháp (Ảnh: @tranthaibinh0507)

diemdendepvn11

@nrsh_shots

diemdendepvn12

@aroundtheworld.ukr

Phim trường Thuận Phước 

diemdendepvn13

diemdendepvn14

Là địa điểm mới nổi gần đây của giới trẻ Đà Nẵng, Thuận Phước Field hay còn gọi là phim trường châu Âu chính là địa điểm thoả mãn các bạn trẻ vốn khao khát được ngắm nhìn những nông trường, trang trại ở châu Âu.

Khung cảnh làng quê Hà Lan với những chiếc cối xay gió, những ngôi nhà nhỏ nằm trong khu vườn với dãy hàng rào trắng đặc trưng, những chiếc xe ô tô kiểu cũ, những bãi cỏ rộng mênh mông… đã được tái hiện rõ mồn một ở Đà Nẵng.

diemdendepvn15 diemdendepvn16 diemdendepvn17

Ảnh: Phúc Lê. 

diemdendepvn18

@phucle18_

diemdendepvn20

@phucle18_

diemdendepvn21

@phucle18_

diemdendepvn22

@phucle18_

Giá vào cửa ở khu phim trường này là 200k/người.

Đồng cừu Ninh Thuận

diemdendepvn23

@brianltran

Là nơi duy nhất có đàn cừu lên đến cả ngàn con, đồng cừu ở Ninh Thuận cũng là một địa điểm không thể bỏ qua nếu như bạn muốn có ảnh đẹp như ở thảo nguyên châu Âu.

Mà dễ lắm, đôi khi chả cần tạo dáng gì nhiều đâu, cứ đưa máy lên, đứng vào là đã thấy đẹp rồi! Những chú cừu béo múp trên đồng cỏ xanh đúng chất du mục chắc sẽ khiến bạn phát nghiện. Chủ các trại cừu và người chăn đa số rất mến khách, nên không khó để được vào tham quan và chụp ảnh đâu.

diemdendepvn24

@saudong_

diemdendepvn25

@ngowflowf

diemdendepvn26

@hai.ng13

diemdendepvn27

@nguyenkhachaiha

Bãi đá Cổ Thạch

diemdendepvn29

@min.foto

Thêm một nơi có quang cảnh đẹp như trời Âu nữa là bãi đá của vùng biển Cổ Thạch, Bình Thuận. Nơi đây có những bãi đá lớn được phủ rêu trông như những viên ngọc lung linh, dưới ánh nắng trông chúng lại càng… vi diệu. Thậm chí có người đã nhận xét đây là “vùng đất ngoài hành tinh”. 

diemdendepvn28

@min.foto

diemdendepvn30

@xitrum6186.rebel

diemdendepvn31

@daricosmic

Thời điểm tuyệt vời nhất để ngắm trọn cảnh đẹp ở bãi đá Cổ Thạch này là tầm tháng 3, hay còn gọi là mùa săn rêu vì vào thời điểm này những bãi đá như sáng bừng lên nhờ nắng. Có thể bạn sẽ không tin vào mắt mình trước cảnh tượng này đâu!

diemdendepvn32

@daricosmic

diemdendepvn33

Nhà nghỉ ở khu bãi đá Cổ Thạch. (Ảnh: @tienndn)

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất