Những điểm đến hút khách Việt nhất vào dịp giỗ Tổ Hùng Vương

Chia sẻ

Theo thông tin từ các hãng lữ hành, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Đền Hùng, Fansipan... là những điểm đến đông khách nhất dịp giỗ Tổ Hùng Vương.

dongkhachtravel01

Đà Lạt: Theo thông tin từ các công ty lữ hành, tuyến tour Đà Lạt không chỉ bán hết số lượng khách dự tính mà còn bán thêm tour cao cấp với phòng VIP giá 30-50 triệu một phòng một đêm. Ảnh: MMstudio.

dongkhachtravel02

Nha Trang: Đây là thời gian biển đẹp nhất năm, giá tour linh hoạt nên số lượng du khách đăng ký đến đây tăng nhẹ so với năm 2015. Bên cạnh tuyến tour truyền thống, du khách cũng chú trọng các điểm đến mới được khai thác như cụm Tứ Bình, đảo Robinson, vùng ngoại thành… Ảnh: Tuấn Võ.

dongkhachtravel03

Đà Nẵng: ngoài lựa chọn thăm quan thành phố, hành khách có thể đặt tour đến phố cổ Hội An, Bà Nà, bán đảo Sơn Trà. Bên cạnh dịch vụ du lịch truyền thống, các hãng lữ hành cũng đưa vào một số yếu tố mới để phục vụ du khách. Hội An có dịch vụ cưỡi trâu, thuyền thúng, ăn cá đuối nướng… Ảnh: Mạnh Thắng.

dongkhachtravel04

Phú Quốc: Bên cạnh lý do mùa biển đẹp, dịch vụ phong phú, nhiều du khách chọn Phú Quốc làm điểm đến để khám phá phong cảnh thiên nhiên của hòn đảo trước khi hàng loạt resort và khu vui chơi được xây dựng. Ảnh: Giản Thanh Sơn.

dongkhachtravel05

Côn Đảo: Do việc di chuyển bằng máy bay hạn chế (chỉ một hãng khai thác đường bay), tuyến tour đi Côn Đảo thường ít có chính sách giảm giá hay vé giá rẻ. Tuy nhiên, Côn Đảo vẫn hút khách bởi nằm trong top những hòn đảo bí ẩn nhất thế giới. Du khách có thẻ chọn đến đây bằng đường thủy dịp giỗ Tổ Hùng Vương. Ảnh: Vietnamtourism.

dongkhachtravel06

Đền Hùng: Theo chia sẻ của 5 hãng du lịch lớn nhất TP HCM là Sài Gòn tourist, Vietravel, Fiditour, TST tourist, Bến Thành tourist, tuyến tour đi miền Bắc có chương trình đến đền Hùng đều đã được bán hết từ rất sớm. Ảnh: Vinacel.

dongkhachtravel07

Fansipan: Sau khi có hệ thống cáp treo, rất nhiều du khách đăng ký tuyến tour này để chinh phục nóc nhà Đông Dương cũng như ngắm toàn cảnh Sapa và thung lũng Mường Hoa, vườn quốc gia Hoàng Liên từ trên cao. Ảnh: Anh Tuấn.

dongkhachtravel08

Bangkok: 3 ngày nghỉ giỗ Tổ Hùng Vương bắt đầu sau lễ hội Songkran - Tết năm mới của Thái Lan. Không được tham gia vào một trong lễ hội lớn nhất quốc gia này song với mức giá tour mềm, dịch vụ du lịch tốt, trải nghiệm phong phú, Bangkok là tuyến tour được nhiều du khách Việt lựa chọn. Ảnh: Tripadvisor.

dongkhachtravel09

Singapore đang diễn ra lễ hội hoa tulip. Hoa được trưng bày tại Flower Dome (thuộc The Garden by the Bay) từ 8/4 đến 22/5. Ngoài ra, đảo quốc sư tử cũng đang chào đón du khách với sự kiện Fashion Step Outs diễn ra tại các trung tâm mua sắm trên đường Orchard. Ảnh: Huỳnh Hằng.

dongkhachtravel10

Malaysia: Tuyến tour được nhiều du khách chọn lựa nhất của quốc gia này là Kuala Lumpua, tiếp đó là Penang, Malacca và Langkawi… Được chú trọng phát triển các loại hình du lịch, nên mỗi điểm đến, bạn đều có những trải nghiệm mới mẻ và lý thú . Ảnh: An Huỳnh.

dongkhachtravel11

Nhật Bản đang vào mùa hoa anh đào. Theo các công ty du lịch, lượng du khách đến đây trong thời gian này tăng đột biến so với cùng kỳ năm ngoái. Các thành phố được du khách lựa chọn nhiều nhất là Tokyo và Kyoto. Ngoài ra, các hãng lữ hành cũng giới thiệu nhiều điểm đến mới. Đáng chú ý nhất là tuyến tour đến đảo Kyushu, miền Nam nước Nhật. Ảnh: Sakuraspins.

dongkhachtravel12

Hàn Quốc: đất nước kim chi cũng là điểm đến thu hút du khách Việt thời gian này. Hiện tại, bạn đã có thể đi Hàn Quốc với giá trour khoảng 10 triệu đồng. Ảnh: Enjoykorea.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất