Những chốn sang chảnh bậc nhất Sài thành này sẽ xuất hiện trên sóng The Face Vietnam?

Chia sẻ

Những địa điểm thử thách sẽ xuất hiện trong The Face Vietnam vẫn chưa được công bố chính thức, bởi để phù hợp với tiêu chí của chương trình, địa điểm đó phải là một nơi thật đẳng cấp và sang trọng. Hãy cùng Saostar điểm mặt những địa điểm có thể lọt vào "mắt xanh" của BTC The Face nhé! 

Khách sạn The Reverie Sài Gòn

Tọa lạc tại số 22 Nguyễn Huệ - trái tim của TP HCM - The Reverie Sài Gòn từng được tờ báo danh tiếng bậc nhất nước Mỹ CNN ca ngợi không ngớt và lựa chọn vào top 10 những khách sạn sẽ mở cửa đón khách hoành tráng nhất năm 2015. Khách sạn có tổng cộng 286 phòng với thiết kế xa xỉ từ 4 thương hiệu nội thất nước Ý gồm: Provasi, Colombostile, Giorgetti và Visionnaire.

sangtrongtheface05

The Reverie mang phong cách Châu Âu vừa hiện đại, vừa cổ điển giữa lòng một Sài Gòn đang ngày càng phát triển. Giá phòng dao động từ 450 - 15.000 đô la Mỹ/đêm. Đây hoàn toàn có thể là lựa chọn tốt cho 'ngôi nhà chung' của các thí sinh The Face Vietnam với những tiện nghi đặc biệt này. 

sangtrongtheface06 sangtrongtheface07

Tòa nhà có bãi đáp trực thăng siêu kiểu cách

Nằm ở độ cao 191m, sân đỗ trực thăng của tòa nhà cao nhất Sài Gòn - Bitexco - luôn là điểm đến thú vị và tò mò của nhiều người. Không ai biết rằng từ ngày mở cửa hoạt động đến giờ, tháp tài chính này đã “đón” chiếc trực thăng nào đậu tại đây hay chưa?! Tuy nhiên, không thể chối cãi sức hút của Bitexco cũng như sân đỗ trực thăng độc đáo của tòa nhà có hình búp sen này.

sangtrongtheface08

Nếu được chọn lựa là điểm ghi hình của The Face, chắc chắn rằng khung cảnh ngoạn mục tại đây sẽ trở thành điểm nhấn với hiệu ứng hình ảnh mà chương trình mong muốn. 

Đảo Kim Cương

Mang dáng dấp của một resort ẩn mình trong tên gọi “sản phẩm nhà ở cao cấp”, dự án đảo Kim Cương từ ngay khi vừa ra đời đã là cái tên khiến công chúng quan tâm và khao khát mục sở thị lẫn được sở hữu chúng. 

sangtrongtheface01 sangtrongtheface02

Có vị trí cực kỳ tiện lợi, đảo Kim Cương nằm liền kề khu đô thị mới Thủ Thiêm và cách trung tâm quận 1 chỉ khoảng 10 phút đi ô tô. Dự kiến, sau khi hoàn thiện 100%, đảo Kim Cương sẽ là dự án duy nhất có bến du thuyền và sân tập golf được quản lý bởi tập đoàn nổi tiếng The Ascott. Với cấu trúc tổng thể độc đáo như vậy, đảo Kim Cương có thể trở thành địa điểm thực hiện những thử thách lý tưởng của The Face Vietnam đặt ra.

sangtrongtheface03 sangtrongtheface04

Nhà hàng The Deck

Hiện The Deck là nhà hàng ven sông hiếm hoi tại Sài Gòn phục vụ rất chuyên nghiệp và đa dạng món ăn, nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Nơi đây có mức giá cao nên phần lớn thực khách là người nước ngoài và tầng lớp thu nhập cao của thành phố. 

sangtrongtheface09 sangtrongtheface10

Do có view ven sông, The Deck nghiễm nhiên có được một không gian cực kỳ lãng mạn, phù hợp với những buổi hẹn hò, gặp gỡ thân mật. Các thí sinh chắc chắn cũng sẽ rất thích thú nếu những bữa tối tại The Deck được nằm trong danh sách quà tặng chiến thắng thử thách của chương trình.

Lâu đài trắng Tajmasago

Từng xuất hiện trên sóng truyền hình khá nhiều lần, công trình nằm trong trung tâm khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng này luôn khiến người xem choáng ngợp bởi độ xa hoa, nguy nga và cực kỳ tinh tế. 

Nơi đây là một tổ hợp gồm nhiều dịch vụ, tiện ích cao cấp như khách sạn, nhà hàng, cafe, rạp chiếu phim 3D, thư viện, spa, phòng gym…

sangtrongtheface11 sangtrongtheface12

Khu nghỉ dưỡng An Lâm Saigon River Villas

Nằm sát cạnh TP HCM, An Lâm Saigon River Villas là khu nghỉ dưỡng có vị trí tuyệt đẹp bởi không quá xa trung tâm thành phố mà rất thanh bình, yên tĩnh. “Thiên đường nghỉ dưỡng” này có diện tích lên đến 6.000m2, được xây dựng theo lối kiến trúc Á - Âu, hài hòa giữa phong cách hiện đại lẫn truyền thống. 

sangtrongtheface13 sangtrongtheface14

Từ khu nghỉ dưỡng 5 sao này, du khách có thể tham quan các điểm đến thú vị khác như: Khu du lịch Bình Quới (7.0km), khu du lịch Văn Thánh (8.2km), Địa đạo Củ Chi (8.7km), Bảo tàng Lịch Sử (9.1km)…

sangtrongtheface15

Nhà hàng nổi Elisa Floating Restaurant

Nhà hàng nổi đặc sắc này hiện đang neo mình trên dòng sông Sài Gòn yên bình, tại số 5 Nguyễn Tất Thành, quận 4. Với khả năng tiếp nhận 1.000 khách cùng lúc, 5 tầng sử dụng có nhiều không gian riêng biệt đã khiến nhà hàng này trở thành điểm đến độc đáo cho những người sành ăn hạng sang. 

sangtrongtheface16 sangtrongtheface18

Bên trong Elisa, hệ thống thang máy hiện đại giúp cho thực khách di chuyển thuận tiện. Đồng thời, nhà hàng còn có đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, từng được Sở Du Lịch, Hiệp hội du lịch TP HCM bình chọn xếp hạng nhất trong top 5 nhà hàng đạt chuẩn hàng đầu Thành Phố Hồ Chí Minh. 

The Face là cuộc thi được lập ra với mục đích tìm ra gương mặt người mẫu triển vọng đại diện cho các nhãn hàng. Trước hết, thành phần giám khảo của chương trình gồm có ba người, cũng chính là những huấn luyện viên sẽ lựa chọn ra những gương mặt tiềm năng từ vòng casting và đào tạo thành những người mẫu chuyên nghiệp qua các vòng thi. Ngoài ra, các màn “đấu khẩu” nhằm giành giật thí sinh cũng là một trong những điểm nhấn tạo kịch tính cho The Face.

Các thí sinh sẽ được chia làm 3 đội do 3 huấn luyện viên phụ trách đào tạo. Các thử thách tất cả đều chấm theo nhóm. Huấn luyện viên nhóm chiến thắng sẽ là người quyết định ai trong số 2 thí sinh kém nhất 2 đội còn lại phải chia tay chương trình. Do đó, kịch tính và sự đấu đá giữa các thí sinh lẫn các huấn luyện viên sẽ cực kỳ cao.

Theface

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất