Những bãi biển tuyệt đẹp gần xịt Bangkok

Chia sẻ

Những chuyến đi biển sẽ thật tuyệt vời nếu bạn không còn thích thú sự ồn ào, ngột ngạt ở Bangkok. Nếu không có thời gian đến những địa điểm nổi tiếng khá xa như Phuket, Ko Samui, bạn có thể chọn những bãi biển gần trung tâm Bangkok. Xe bus và tàu cao tốc là phương tiện dễ dàng đưa bạn đến những địa điểm này.

Hua Hin

Chỉ cách Bangkok khoảng 3 giờ đi xe, Hua Hin sẽ mạng lại cho bạn sự thích thủ khó cưỡng.

Từng là nơi ở của Hoàng gia Thái Lan, Hua Hin được biết là một thị trấn sung túc, với nhiều công viên cây xanh và các di tích lịch sử. Những bãi cát trắng cùng khách sạn sang trọng, đây là nơi cư dân Bangkok đổ về nhiều nhất vào dịp cuối tuần.

Đi loanh quanh khu chợ đêm nhộn nhịp, đến các nhà hàng và các quán bar là hoạt động nhiều người ưa thích. Ban ngày, đây là nơi đánh bắt tươi tôm hùm, trai, cá hấp dẫn.

hua-hin2

Những bãi cát trắng phau khiến Hua Hin là nơi thu hút nhiều du khách dịp cuối tuần.

Koh Samet

Koh Samet là một hòn đảo nhỏ xinh, nằm cách Bangkok khoảng 200km về phía Đông Nam, nơi có những bãi biển nổi tiếng như Hat Sai Kaew và Ao Thian. Đảo nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi cho hoạt động du lịch.

Không giống như các bãi biển lớn ở miền Nam, Koh Samet không bị ảnh hưởng của các cơn bão trong mùa mưa. Nếu bạn là người thích yên tĩnh và thư giãn, Koh Samet là một quyết định tuyệt vời.

Koh Samet

Bãi biển Koh Samet không bị ảnh hưởng của các cơn bão trong mùa mưa.

Pattaya

Pattaya cách Bangkok khoảng 165 km về hướng Đông Nam, chỉ mất hơn 15 phút đi tàu cao tốc. 

Nơi đây được mệnh danh là “thành phố ma quỷ” hay “thành phố không ngủ” vì nhịp sống sôi động về đêm. Vốn chỉ là một làng chài nhỏ ven biển nhưng nhờ sự phát triển kinh tế và du lịch, Pattaya đã trở thành điểm du lịch hàng đầu của Thái Lan.

Pattaya 2

Đến Pattaya, bạn không thể bỏ quên con phố đi bộ đông đúc này.

Pattaya nổi tiếng vì những bãi cát dài mộng mơ, những đêm cuồng nhiệt tại phố đi bộ và một nền ẩm thực đặc sắc với những món hải sản chua cay ngon tuyệt vời.

Pattaya

Pattaya, trung tâm du lịch biển hàng đầu Thái Lan.

Không chỉ vậy, những khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp sang trọng cũng khiến bạn cảm giác như mình đang trải nghiệm một đẳng cấp mới.

Pranburi

Cách 30km về phía nam Hua Hin, Pranburi là một địa điểm du lịch đang phát triển. Pranburi có bãi biển trải dài và yên tĩnh nằm lọt thỏm giữa vườn quốc gia.

Pranburi-beach 2

Khung cảnh yên tĩnh của bãi biển là điểm thu hút du khách đến Pranburi.

Đây là một địa điểm lý thú với những ai muốn kết hợp thời gian ở biển với các chuyến đi đến khu Vườn quốc gia nổi tiếng Sam Roi Yod. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải cân nhắc khi thuê xe taxi để lựa chọn ăn uống phù hợp vào buổi tối.

Pranburi-Forest-Park--

Pranburi vừa có biển đẹp, vừa có Vườn quốc gia Sam Roi Yod rộng lớn là sự kết hợp lý thú cho du khách.

Cha-Am

Bãi biển Cha-Am nằm cách Bangkok hơn 150km về phía Nam. Nơi đây được dân bản địa yêu thích nhưng vẫn còn vắng bóng khách du lịch.

Bãi biển ở đây không đẹp bằng Hua Hin, nhưng nhôn nhịp hơn Hua Hin gấp đôi. Với hàng loạt các resort đầy đủ tiện ích với lỗi kiến trúc độc đáo. Nơi đây cũng là địa điểm thưởng thức hải sản rất đa dạng và hấp dẫn.

Khung cảnh biển Cha-Am nhìn từ Hotel de la Paix.

Khung cảnh biển Cha-Am nhìn từ Hotel de la Paix.

Chia sẻ
Tin mới nhất